Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Một số từ ngữ để giúp các nhà tiếp thị iểu rõ hơn các chiến lược kỹ thuật số

Bán marketing online cho Boss của bạn: 7 Phong cách Thể hiện Tất cả mọi người cần



Trong thế giới marketing, có hai nhóm: những người đang sử dụng và vận động cho việc sử dụng marketing online và chiến lược truyền thông xã hội và những người vẫn sử dụng chiến lược marketing truyền thống. Nếu bạn đang đọc bài đăng này, bạn có thể là người trước đây. Một trong những vấn đề chính tồn tại giữa hai nhóm này là ngôn ngữ. Đối với người không quen thuộc với marketing online, các thuật ngữ như viết blog, RSS, và phương tiện truyền thông xã hội không chỉ nghe lạ lùng mà còn không rõ ràng về cách chúng kết nối với mục tiêu kinh doanh.



Vì vậy, thay vì cố gắng nghe giống như một "đứa trẻ tuyệt vời", đã đến lúc sử dụng một số từ ngữ để giúp các nhà marketing kỹ thuật số và nhà quản lý marketing hiểu rõ hơn các chiến lược và chiến thuật marketing online.



7 Phát âm thị online để giúp Bán Truyền thông xã hội

1. Thay vì 'Blog', hãy sử dụng 'Nền tảng xuất bản nội dung' - Blog là một từ lạ đối với những người không quen với marketing online. Thay vào đó, hãy giới thiệu nó dưới dạng mô tả chi tiết hơn và dễ hiểu hơn khi được giải thích lần đầu, chẳng hạn như 'nền tảng xuất bản nội dung'.



2. Thay vì 'RSS,' Sử dụng 'Syndication and Subscription Technology' - RSS là một thuật ngữ được tạo ra bởi các nhà phát triển và sử dụng bởi các nhà phát triển và các thành viên của echo phòng online. RSS cung cấp cho nhiều quyền cung cấp và đăng ký xảy ra trên web ngày hôm nay, do đó, mô tả nó bằng cách đó khi giải thích cho ai đó có thể không quen thuộc với thuật ngữ.



3. Thay vì 'Phương tiện truyền thông xã hội,' Sử dụng 'Phương tiện truyền thông thời gian thực' - Trong cuốn sách mới của David Meerman Scott, marketing thời gian thực và PR, truyền thông xã hội bị bỏ trống khỏi tiêu đề. Trên Twitter, Scott đã giải thích, "Trong nhiều công ty, thuật ngữ" truyền thông xã hội "có một ý nghĩa tiêu cực, vì vậy tôi sử dụng 'phương tiện truyền thông thời gian thực' thay vào đó, và ban giám đốc chú ý." Hãy lấy gợi ý này từ Scott vào lần tiếp theo bạn đang cố bán các phương tiện truyền thông xã hội cho khách hàng hoặc trong một tổ chức.



4. Thay vào đó là 'Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (SEO)', 'Sử dụng' Tăng Giao thông Công cụ Tìm kiếm Chưa trả tiền '- SEO là một thuật ngữ thường được đề cập đến trên blog này và nhiều blog khác nhưng hiếm khi đi vào phòng họp của công ty. Bằng cách sử dụng 'tăng lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm không phải trả tiền' thay vì SEO, bạn tiết kiệm được một bước giải thích và đạt được giá trị của chiến lược bạn đang vận động.



5. Thay vì 'Mạng xã hội,' Sử dụng 'Các cộng đồng online' - Thuật ngữ mạng xã hội, như truyền thông xã hội, có thể gợi lên tầm nhìn của thanh thiếu niên "chơi" trên Internet thay vì một cơ hội marketing có giá trị. Các cộng đồng online hoặc thậm chí các nhóm online dường như tạo ra sự tôn trọng và chú ý nhiều hơn trong các bức tường công ty.



6. Thay vì 'Pay-Per-Click (PPC),' Sử dụng 'Quảng cáo Công cụ Tìm kiếm Nhấp chuột' - Nhiều nhà marketing không phải là kỹ thuật số đang bối rối về sự khác biệt giữa marketing công cụ tìm kiếm có trả tiền và không phải trả tiền, và SEO và PPC là một phần đổ lỗi cho điều này. Thay vào đó, hãy sử dụng thuật ngữ trực tiếp hơn như 'quảng cáo công cụ tìm kiếm dựa trên nhấp chuột' và cũng sử dụng hình ảnh để giúp chứng minh sự khác biệt giữa marketing công cụ tìm kiếm có trả tiền và không phải trả tiền.



7. Thay vì 'Landing Page', hãy sử dụng 'Generation Lead Generation' - Mặc dù trang đích là một thuật ngữ marketing online phổ biến, nhưng 'landing' không mô tả lợi ích kinh doanh. Tuy nhiên, 'chì' mô tả một vai trò rõ ràng trong quá trình mua lại khách hàng và sẽ được quản lý cao cấp nhận được.



Lần tiếp theo bạn đang làm việc để giáo dục đồng nghiệp và quản lý về marketing online, hãy ghi nhớ một số những từ ngữ giản thể này và sử dụng chúng để lợi thế của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét