Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Hướng dẫn cách chuẩn bị bữa sáng cho người ăn chay

Khi tôi hình dung những bữa sáng tự chọn điển hình của khách sạn, ba điều lập tức xuất hiện trong đầu: thịt xông khói, trứng và bánh ngọt bơ. Nói cách khác, không có gì thậm chí từ xa thân thiện với người ăn chay. Kết quả của năm ngày ăn tại bữa sáng tự chọn tại Khu nghỉ mát Fess Parker của Santa Barbara, tôi đã nghĩ ra một số cách thực sự thiên tài để làm cho bữa sáng của bạn vừa bổ dưỡng, vừa miệng và xứng đáng với Instagram như ở nhà. tìm kiếm buffet chay hà nội tiệc nhà hàng ngon nhất ở hà nội.


1. Bổ sung với nhu yếu phẩm thuần chay của riêng bạn.

Dù bạn ở đâu, dù là ở một trong hai bờ biển hay đập vào giữa nước Mỹ, sẽ có một cửa hàng tạp hóa, hoặc ít nhất là một cửa hàng rượu ở góc hoặc trạm xăng với những thứ thiết yếu.

Theo yếu tố cần thiết, tôi đã đề cập đến một số gia vị cần thiết (ít nhất là trong mắt tôi) cũng như một số loại trái cây và đồ ăn nhẹ bổ sung. Các yếu tố cần thiết thuần chay của riêng tôi bao gồm:

- Bơ đậu phộng (vì bơ đậu phộng là động vật tinh thần của tôi) hoặc bất kỳ loại bơ hạt nào khác như hạnh nhân, hướng dương, hạt đậu nành hoặc hạt điều

- Trái cây chín như chuối, táo, và bất cứ thứ gì khác đang vào mùa

- Các loại hạt (hạt điều, hạnh nhân, quả óc chó, quả hạch brazil, hạt macadamia, quả hồ trăn, quả hồ đào) và trái cây khô (quả sung, quả mơ, táo, đào, chà là). Những lựa chọn tốt cho sức khỏe này là tuyệt vời để thêm vào bột yến mạch hoặc ngũ cốc, và cũng phục vụ như món ăn nhẹ cho những người cằn nhằn giữa buổi chiều. giới thiệu địa chỉ mua đồ chay ở hà nội ngon nhất cho bạn.

 - Nước trái cây đóng chai hoặc sinh tố - những thứ này rất tuyệt trong một nhúm, đặc biệt là nếu khách sạn tự chọn của bạn không cung cấp trái cây tươi.
- Các mặt hàng bánh như bánh mì nhỏ hoặc bánh nướng xốp thuần chay (yêu thích của tôi bao gồm bánh mì Ezekiel và bánh nướng xốp).



2. Tải lên trái cây (và lén một số cho sau này).
phô mai
Arianna Kotlier
Khoảnh khắc tôi bước vào một bữa tiệc buffet, bản năng đầu tiên của tôi là lấy một cái đĩa và hướng về phía trái cây cắt. Tùy thuộc vào khách sạn, lựa chọn trái cây cắt có thể không đáng tin cậy, đặc biệt là trong những tháng mùa đông. Tuy nhiên, hầu hết các khách sạn sẽ có bát trái cây điển hình bao gồm trifecta khét tiếng: chuối, táo và cam.

lê, nước trái cây, chanh, đồng cỏ, rau, chuối, táo
Arianna Kotlier
#SpoonTip: Lấy một vài quả chuối xanh và để chúng chín trong phòng của bạn, và mang chúng vào bữa sáng những ngày sắp tới khi chúng chín, hoặc ăn chúng như đồ ăn nhẹ trong suốt cả ngày hoặc bỏ vào bơ hạt yêu thích của bạn để tráng miệng.

Và tất nhiên, như bất kỳ người ăn chay nào cũng biết, chuẩn bị là điều cần thiết. Có đồ ăn nhẹ dự phòng như những miếng trái cây trên tay là rất quan trọng cho những ngày dài tham quan. Tôi không biết về các bạn, nhưng đi bộ khiến tôi hoàn toàn chết đói vì vậy tôi thích được chuẩn bị và cứu gia đình tôi khỏi trải nghiệm bên hangry của tôi.

3. Carbs, em bé, carbs!

Hãy bắt đầu với một trong những loại tinh bột yêu thích của tôi: bột yến mạch. Khá nhiều bữa sáng tự chọn của khách sạn sẽ cung cấp bột yến mạch, vì vậy đừng sợ! Tôi thích ăn bột yến mạch mỗi buổi sáng tại bữa tiệc buffet như một bữa ăn sau tập luyện bổ dưỡng, đặc biệt là vào buổi sáng se lạnh. Chỉ cần đảm bảo kiểm tra kỹ xem yến mạch của bạn đã được nấu chín trong nước chưa và bạn có ngon không.

Ngoài ra, chỉ để xua tan một huyền thoại ở đây, bột yến mạch không nhàm chán. Trong thực tế, bột yến mạch là hoàn toàn tùy biến. Để tăng lượng bột yến mạch của bạn, bạn cũng có thể thêm táo hoặc chuối băm nhỏ từ bát trái cây và bơ hạt để có thêm chất béo và protein lành mạnh. Bất cứ khi nào tôi đi du lịch, tôi chắc chắn mang theo một lọ bơ hạt hoặc thậm chí là một gói bơ hạnh nhân.

Nói về khả năng tùy biến, khách sạn tôi ở gần đây tại Santa Barbara thậm chí còn có một thanh topping bột yến mạch hợp pháp và rất thân thiện với người ăn chay, bao gồm hạnh nhân xắt hạt lựu, nho khô, granola housemade, cranberries, ngày noor, quả óc chó, quả mơ khô, chuối và đường nâu.

cà phê, ngũ cốc
Arianna Kotlier
Ngoài bột yến mạch, hầu hết các khách sạn sẽ cung cấp bánh mì tròn, bánh nướng xốp kiểu Anh và bánh mì cắt lát cho bánh mì nướng. Brownie điểm nếu họ cung cấp ngũ cốc nguyên hạt hoặc toàn bộ lúa mì.

Tất cả các tùy chọn này làm cho phương tiện tuyệt vời cho bất kỳ loại bơ hạt và thạch hoặc mứt; Điều yêu thích của tôi là làm bơ đậu phộng, chuối và bánh mì nướng thạch cho bữa sáng thịnh soạn và ngon miệng. tìm hiểu cách nấu lẩu chay hà nội ngon nhất hiện nay.

4. Luôn luôn hỏi!

Nói cách khác, tôi đang nói rằng nếu bạn cần sữa hạnh nhân cho ngũ cốc của bạn và bạn không thấy nó trước mặt bạn, hãy nắm lấy một nhân viên khách sạn! Khi chế độ ăn chay ngày càng trở nên phổ biến, các khách sạn chắc chắn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu ăn kiêng đặc biệt và thường có sữa không sữa trong bếp sau khi có yêu cầu.

Theo kinh nghiệm của tôi, tại khách sạn cuối cùng tôi ở, tôi đã phải hỏi một vài nhân viên cho đến khi một trong số họ nói rằng họ có thể đến quán cà phê cạnh phòng ăn và mang cho tôi một cốc sữa hạnh nhân để lấy ngũ cốc. Bài học rút ra: đừng bỏ qua câu trả lời nào cho đến khi bạn thực sự cạn kiệt tất cả các lựa chọn của mình.

Cho dù bạn đang đi nghỉ cùng gia đình hay chuyến đi cuối tuần với bạn bè, việc tránh xa những tiện nghi trong nhà bếp của bạn là điều khó khăn. Lần tới khi bạn đi du lịch, hãy thử những lời khuyên này để làm cho bữa ăn sáng tự chọn khách sạn có khả năng buồn của bạn thú vị hơn gấp 10 lần. Mặc dù nghiêm trọng, tôi thực sự mang theo một lọ bơ đậu phộng bên mình mọi lúc mọi nơi. # chiến binh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét