Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Một số địa chỉ nhà hàng ăn chay nổi tiếng tại các nước trên thế giới

Nhà hàng chay Demuths, Bath
Chỉ cách Bath Abbey và nhà tắm La Mã 100m về phía nam, và vào nhà hàng chay ngon nhất ở Anh. Hãy thử trái phiếu khoai tây (một quả bóng khoai tây ớt xanh trong bột gram gram được phục vụ trong súp cà chua gia vị với dầu thì là nướng) hoặc củ cải đường arancini (củ cải risotto củ cải nhồi với Somerset brie, ăn kèm với thạch táo, củ cải vàng, dưa chua tên lửa trên một quả bưởi hồng và nước sốt bạc hà). Nếm thử bánh sô cô la đắng của Ý và bạn có thể nghe thấy những thiên thần đang hát. tìm hiểu nhà hàng quán ăn cơm chay ngon nhất hà nội hiện nay.
2 Đoạn đường diễu hành phía Bắc, 01225 446059, demuths.co.uk
Thảo dược



Aloka, Brighton
Aloka là một nhà hàng thực phẩm thô độc đáo và hoàn toàn vào buổi tối từ 6 giờ tối đến 9 giờ 30 phút tối. Tuyệt vời cho một cách sống lành mạnh thay thế nếu bạn không phải là người hâm mộ của phòng tập thể dục! Vào ban ngày / giờ ăn trưa, đó là thực phẩm sống và nấu chín thuần chay. Tôi chưa bao giờ nếm trải những cảm giác khác nhau như vậy trong suốt cuộc đời.
14 Đông St, 01273 823178, aloka.aura-soma.net
SerenaSussex

Studio thực phẩm chay, Cardiff
Nhà hàng này chỉ đơn giản là tuyệt vời. Nó phục vụ thực phẩm chay thuần châu Á (không có cá hoặc trứng được sử dụng) với giá cả phải chăng. Thực đơn có hơn 100 món ăn để bạn có thể tiếp tục quay lại nhiều lần để thử một cái gì đó mới mỗi lần. Món ăn yêu thích của tôi là masala dosa, một chiếc bánh khổng lồ gồm khoai tây ướp gia vị đi kèm với một món súp cay và tương ớt dừa mát lạnh ở bên cạnh. Nó ngon như ở những quán cà phê nhộn nhịp ở Ấn Độ mà tôi nhớ rất thích. địa điểm tố chức tiệc buffet nhà hàng ở hà nội nhiều món ăn ngon đặc sắc.
109 Penarth Road, 029-2023 8222, chayfoodstudio.co.uk
người bán hàng

Pháp
La Zucca Magica, Nice
Đây là một nơi kỳ quặc, với mỗi góc chứa đầy bí ngô, đèn cổ tích và những mẩu báo của đầu bếp lớn hơn ngoài đời, Marco. Nó chỉ cung cấp một bữa ăn gồm năm món - bạn không thấy thực đơn, bạn chỉ cần ngồi lại và tận hưởng chuyến đi! Lựa chọn thay đổi hàng ngày, với các món yêu thích bao gồm súp ngon, mì ống tự làm và ớt nhồi, tất cả đều đầy đủ hương vị từ việc thêm phô mai địa phương và các loại thảo mộc tươi. Bữa ăn không rẻ và đặt chỗ là điều cần thiết vì nó luôn đầy đủ, nhưng đó là một trải nghiệm ăn uống thực sự!
4 bis, quai Papacino, +33 4 9356 2527, lazuccamagica.com
Jaynemoobs

nước Đức
 Prinz Myshkin, Munich
 Thiền Zen tại Prinz Myshkin, Munich.
Quảng cáo

Prinz Myshkin, Munich
Ngay cả những người không ăn chay cũng sẽ ấn tượng với nhà hàng này. Nơi này có một cảm giác rất hiện đại với vòm trần cao, sàn lát gạch và cây cối mọc trong những cái chậu lớn. Có những hàng và dãy bàn bận rộn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên có kiến ​​thức tuyệt vời về thực đơn và nói tiếng Anh rất tốt. Thức ăn luôn có một chút khác thường nhưng rất ngon và thịnh soạn - và có rất nhiều. Đó là sáng tạo mà không tự phụ.
Hackenstr. 2, +49 8926 55 96, prinzmyshkin.com
Irondownsouth

Nắng vàng, Berlin
Thực đơn phong phú và có nhiều loại burger chay như phô mai và "thịt xông khói", và Mexico (đi kèm với nachos giòn và nước sốt đậu phộng cay). Hầu hết thực phẩm ở đây là hữu cơ hoặc được chứng nhận sinh học - bao gồm cả khoai tây chiên ngon. Có một loạt các loại bia (hoặc trái cây lắc cho những người không uống!) Nhưng bầu không khí ấm áp, vui nhộn là một lý do tuyệt vời khác để kiểm tra Yellow Sunshine - được giúp đỡ bởi thực tế nó nằm ở Kreuzberg. Và với bánh mì kẹp thịt trung bình khoảng € 4, bạn sẽ còn một số tiền để ra ngoài sau này!
Wiener Strasse 19, +49 30 6959 8720, yellow-sunlight.com
AndreaJane

Tây Ban Nha
El Vego de la Alcazabilla, Malaga
Sau vài tháng ở Tây Ban Nha, bất kỳ nhà hàng chay nào cũng là một điều tuyệt vời. Chúng tôi đã có đĩa thuần chay: một lựa chọn ngon miệng và hào phóng của thực phẩm ngón tay thuần chay và salad. Trang trí nhà hàng rất vui vẻ và kỳ quặc, với những bình luận và trích dẫn từ những khách hàng trước đó được viết trên tường và điện thoại di động của bình thiếc và gương nhiều màu sắc. Chúng tôi đã ở đó vào tháng 12 và ngồi bên trong một cách khít khao; vào mùa hè bạn có thể muốn sử dụng sân thượng râm mát. bạn đang muốn mua bán đồ ăn chay ngon ở hà nội xem ngay nhé
Calle Pozo del Rey 5, +39 952 21 48 58


Canada
Nhà hàng chay Bodhi Choi Heung, Vancouver
Một lựa chọn tuyệt vời cho thực phẩm chay Trung Quốc - bạn sẽ thấy các gia đình lớn ở đây và thậm chí một số tăng ni, phật tử, thưởng thức các phiên bản chay của kinh điển Quảng Đông, rau và đậu phụ nấu chín đẹp mắt, cũng như các món thịt giả. Phong cách trang trí có thể đơn giản, nhưng nhà hàng này xứng đáng được người dân địa phương ưa chuộng.
3932 Phố Fraser, +1 604-873-3848
Jeyko

Mỹ

Nhà hàng thiên niên kỷ, San Francisco
Xuống một con đường rất vắng vẻ (và dài) che giấu Thiên niên kỷ. Chúng tôi đã đi đến thực đơn nếm thử và rượu vang phù hợp, và đầu bếp phải có tâm trạng tốt khi chúng tôi kết thúc với sáu khóa học thay vì năm khóa học thông thường. Từ tamale ngô xanh đến bánh nướng khoai lang, kết thúc với nhiều loại bánh pudding, đó là một niềm vui từ đầu đến cuối. Bạn sẽ bỏ đi và hạnh phúc nếu không nặng hơn một chút

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét