Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Hướng dẫn cho khách du lịch ở Việt Nam

Đà Lạt
Từ bờ biển, đi vào nội địa Đà Lạt. Cuộc hành trình từ Mũi đẹp ngoạn mục. Sẽ mất nhiều thời gian hơn vì bạn sẽ muốn dừng mọi lúc để xem. Nếu bạn có thể thuê / mua xe máy ở Việt Nam, bạn có thể dừng lại khi muốn, thay vì nhìn ra ngoài cửa sổ xe buýt. Chuẩn bị để không đổ mồ hôi khi bạn bước ra khỏi xe buýt vào Đà Lạt. Thật tuyệt vời và bạn sẽ không bao giờ muốn rời đi. 


Kết hợp không khí làm mát vĩnh viễn với thức ăn ngon và Đà Lạt là, tốt, hoàn hảo. Thiên Duyên là một nhà hàng chay nhỏ được điều hành bởi một phụ nữ Việt Nam xinh xắn. Thực đơn có hạn, chỉ với một vài món ăn và một bữa ăn tự chọn nhỏ gồm các món ăn được chế biến sẵn. Thức ăn ngon và giá rẻ và khuôn mặt tươi cười từ người phụ nữ chạy nơi này thực sự đứng ngoài chuyến thăm.



Lit Juice Bar và Café có cảm giác rất tuyệt vời ở London. Nó đắt hơn một chút, nhưng nước ép là một món ngon. Hãy thử ambarella, xoài và nước dứa - rất sảng khoái.

Nha Trang
Một lần nữa, hành trình rất đẹp từ Đà Lạt đến Nha Trang. Một chiếc xe máy là cách hoàn hảo để xem vùng nông thôn, nhưng nếu bạn cảm thấy khó chịu trên một chiếc xe đạp, hãy đăng ký Easy Rider và lái xe với một tài xế thành thạo. Nha Trang chủ yếu là các nhà hàng hải sản, quán bar và câu lạc bộ nhưng sự hấp dẫn thực sự nằm ở đáy biển. Các đảo xung quanh Nha Trang được lấp đầy với đại dương yên tĩnh và rặng san hô tuyệt đẹp. 


City Fast Food, đối diện với quầy bar Wave, là một điểm ăn uống đường phố bán bánh mì kẹp thịt chay ngon và xúc xích. Tất cả các lựa chọn ăn chay có thể được thực hiện thuần chay, chỉ cần yêu cầu không có phô mai hoặc mayonnaise. Chắc chắn đáng giá 50k đồng đắt tiền (£ 1,70).

Mặc dù không phục vụ văn hóa nào có liên quan đến Việt Nam, nhà hàng Ý Olivia cung cấp thực đơn đáng yêu, tất cả đều bằng tiếng Anh với các lựa chọn ăn chay và thuần chay. Nó đắt hơn, vì vậy có thể không phải là nơi tốt nhất nếu bạn đang sử dụng ngân sách.


Quy Nhơn
Đi theo bờ biển khoảng 4 giờ, bạn đến Quy Nhơn. Nằm cách thị trấn Quy Nhơn khoảng 10km là làng chài nhỏ, thú vị của Bãi Xép. Nằm ngay cạnh mặt nước, Life’s a Beach mang đến trải nghiệm sống động trong ngôi làng nhỏ. Với chỗ ở thú vị khác nhau, từ giá cả phải chăng đến cao cấp, bữa tối gia đình là những gì thực sự mang đến nơi này cùng nhau. Với giá 150.000 đồng đắt hơn (£ 5), bữa tối gia đình không làm bạn thất vọng. Lựa chọn ăn chay thể hiện rất nhiều món ăn, phần lớn trong số đó là thuần chay.

Hội An
Cách Quy Nhơn khoảng 290km, Hội An là một nơi đẹp đẽ, cổ kính và rực rỡ. Điểm ăn chay, Minh Tinh 2, phục vụ các món ăn ngon thuần chay, nhưng hãy cẩn thận với đồ uống, nó có thể sẽ bao gồm sữa, vì vậy hãy yêu cầu nó mà không có.


Tại đây, bạn có thể trải nghiệm đặc sản địa phương Cầu Loa cũng như món Phở Việt nổi tiếng. Các món ăn có giá vừa phải vào khoảng 50k đồng mà là giá cả phải chăng, nhưng không phải là giá khá địa phương.

Đà Nẵng
Khoảng 40 phút lái xe từ Hội An, thành phố Đà Nẵng cung cấp các điểm đến ẩm thực tuyệt vời. Nhà hàng chay, Karma Waters, nằm ở cả Đà Nẵng và Hội An. Các món ăn mới chế biến được chế biến từ nguyên liệu có nguồn gốc địa phương và bỏ qua bột ngọt cũng như đường. Họ cũng sản xuất bánh nướng xốp và bánh nướng không chứa gluten trong tiệm bánh của họ. Các món ăn thuần chay có sẵn cũng như các lớp học nấu ăn chạy vào buổi sáng và buổi chiều.

Những đề cập đáng kính: Thủy, Ngog Chi, Liên Hoa

Đồng Hới
Giữa Đà Nẵng và Đồng Hới là đèo Hải Vân (một điểm đến phổ biến nhờ vào Top Gear), nó hoàn toàn tuyệt đẹp và phải ghé thăm. Beachside Backpackers ở thành phố Đồng Hới cách bãi biển ở bờ biển phía Bắc của Việt Nam một quãng ngắn. Đồ ăn và tầm nhìn đều giống nhau và đáng để ghé thăm. Được điều hành bởi một cặp đôi đáng yêu với một con chó đáng yêu, nhà bếp cung cấp một sự kết hợp giữa các món ăn phương Tây và Việt Nam. Phở chay và chip tự làm đặc biệt ngon lành.


Cát Bà
Một chuyến tàu đêm có thể đưa bạn từ miền trung Việt Nam về phía bắc. Sau một chuyến xe buýt, một chiếc thuyền và một xe buýt khác, bạn đến Đảo Cát Bà, hòn đảo lớn nhất ở Vịnh Hạ Long. Là ngôi nhà của Woodstock Beach Camp, trong một khu vực xa xôi với bãi biển riêng, trại là nơi nghỉ ngơi đáng yêu. Bữa tối gia đình chay rất tuyệt vời và cung cấp kết hợp cơm, mì, rau, đậu phụ và khoai tây. Các lựa chọn ăn chay khác từ nhà bếp là bánh pizza, bánh mì kẹp thịt và mì. Tất cả các món ăn đều có thể chế biến thuần chay và chính nơi này là điểm đến phổ biến cho các tình nguyện viên.

Hà nội
Chuyến đi khoảng 2 giờ từ đảo Cát Bà đến Hà Nội rất nhanh. Thành phố nhộn nhịp tràn đầy những tòa nhà, văn hóa và lịch sử cổ kính tuyệt đẹp. Mì & Cuộn là một nơi tuyệt vời cung cấp các món mì và cà ri Việt Nam. Nói chung, Hà Nội đắt hơn rất nhiều cho mọi thứ, vì vậy bạn sẽ phải trả nhiều hơn ngay cả ở các quán ăn địa phương.


Để kết thúc chuyến hành trình Việt Nam của bạn, hãy ghé thăm quán cà phê theo chủ đề Harry Potter hoàn toàn, Always Café là cần thiết. Khoảng 1.400km sau đó và hành trình từ nam đến bắc hoàn tất.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét