Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Các bước thiết lập Chiến dịch Quảng cáo Facebook của bạn - phần 3

Bước 1: Làm thế nào để tạo một ngân sách thực tế
Bây giờ bạn đã biết bí mật. Bạn cần phải có một vài chiến dịch chạy, đồng thời, để từ từ nhưng chắc chắn biến những người lạ thành khách hàng trung thành.

Nhưng ... làm thế nào bạn có nghĩa vụ phải đưa ra một ngân sách cho một cái gì đó như thế? Số tiền 'hợp lý' để chi tiêu là gì? Đặc biệt là nếu bạn chưa từng chạy một quảng cáo trên Facebook trước đây ?!

Đó là một câu hỏi hay.

Hãy bắt đầu với một vài câu hỏi khác, đầu tiên:

Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn bao nhiêu?
Bạn muốn bán bao nhiêu
Tỷ lệ chuyển đổi của bạn đã ở mức nào?
Nếu bạn không có câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào trong số này, thì cũng được. Chúng tôi chỉ cố gắng để đặt cùng một vài phạm vi thô. Bằng cách đó chúng tôi có thể bắt đầu ước tính doanh thu của bạn.

Ví dụ: giả sử:

Giá trị sản phẩm: 100 đô la
Bạn muốn bán: 10
Tỷ lệ chuyển đổi: 1%
Bây giờ một chút toán học cơ bản có thể giúp chúng ta biết được rằng để kiếm được 1.000 đô la, trong 10 doanh số với tỷ lệ chuyển đổi 1%, bạn sẽ cần 1.000 lượt truy cập (hoặc các nhấp chuột vào quảng cáo của bạn).


Vì vậy, ... bao nhiêu là nó sẽ có chi phí để có được những 1.000 lần nhấp chuột? Đó là những gì bạn muốn tìm ra ở đây.

Bởi vì nó sẽ cho bạn biết phải dành bao nhiêu để dành cho ngân sách hàng ngày. Đây là con số tối đa mà bạn muốn chi tiêu mỗi ngày để đạt được mục tiêu của mình. Đây chỉ là một phần nhỏ của toàn bộ ngân sách Thời gian tồn tại cho toàn bộ chiến dịch.

Sau khi xác định ngân sách, bạn có thể chọn mục tiêu để Facebook tự động giúp bạn đạt được mục tiêu của mình tốt hơn. Ví dụ: bạn có thể chọn Chuyển đổi hoặc Nhấp chuột liên kết làm phương pháp tối ưu hóa phân phối quảng cáo để có được kết quả tốt nhất.
Tại sao lại lộn xộn với những lựa chọn này?

Bởi vì Facebook sẽ giúp bạn ra ngoài. Ví dụ: nếu bạn chọn số nhấp chuột, hệ thống của riêng họ sẽ theo dõi và điều chỉnh để có được nhiều nhấp chuột nhất.

Nếu bạn chọn chuyển đổi, họ sẽ xem các mẫu cho những gì đang làm việc (như loại người, thời gian nào trong ngày, v.v.) và giúp tự sửa chiến dịch khi nó hoạt động.

Vì vậy, trong vài ngày đầu tiên, bạn thực sự có thể mong đợi kết quả để cải thiện một chút.

Đó là cách bạn xác định xem bạn nên chi tổng số gì. Dưới đây là cách điều chỉnh giá thầu gia tăng (như số tiền bạn chi tiêu cho mỗi nhấp chuột) để thu được nhiều tiền nhất cho khoản tiền của bạn.

Hai lựa chọn đặt giá thầu chính của bạn là thủ công và tự động.

Hướng dẫn sử dụng có nghĩa là bạn có thể kiểm soát được giới hạn cho chi tiêu của mình. Nhưng tự động là tốt khi bạn không có kinh nghiệm trước về những gì một 'chấp nhận được' giới hạn nên được.

Điểm quan trọng khác ở đây là Chi phí mỗi lần nhấp chuột của bạn không phải là số liệu chính bạn nên xem. Thay vào đó, Chi phí cho mỗi hành động (hoặc Chì hay Mua) là khi bạn đang điều khiển doanh thu sản phẩm hoặc dịch vụ. Vì vậy, bằng cách chọn Đặt giá thầu tự động, điều này sẽ giúp điều chỉnh mọi thứ để bạn tối đa hóa những điều quan trọng: bán hàng.

Bạn cũng có thể sử dụng Lịch gửi hàng để điều chỉnh số tiền bạn chi tiêu theo ngày trong tuần (hoặc thậm chí thời gian trong ngày). Ví dụ: không có ý nghĩa khi hiển thị quảng cáo vào các ngày trong tuần hoặc cuối tuần nếu văn phòng của bạn chỉ mở cửa từ 9-5 để thực hiện cuộc gọi điện thoại và trả lời các khách hàng tiềm năng mới.

Sau khi chạy chiến dịch trong vài tuần, bạn cũng có thể nhận thấy rằng một số ngày hoặc thời gian nhất định tạo ra kết quả tốt nhất với số tiền ít nhất. Vì vậy, bạn có thể sử dụng tùy chọn này để kiểm soát cách thức và thời điểm quảng cáo của bạn được hiển thị trong suốt tuần.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Loại phân phối sẽ chỉ ra tần suất bạn muốn quảng cáo hiển thị. Ví dụ: bạn có thể hiển thị chúng được hiển thị càng nhanh càng tốt (hết ngân sách hàng ngày của bạn sớm nhất). Hoặc bạn có thể lây lan chúng ra đồng đều trong suốt cả ngày.

Không quá phức tạp một khi bạn phá vỡ tất cả xuống.

Nó sẽ có ý nghĩa hơn khi bạn thực sự bắt đầu tạo chiến dịch đầu tiên của mình. Vì vậy, hãy ngừng lãng phí thời gian và tham gia vào nó.

Tất cả các chiến dịch quảng cáo mới đều yêu cầu trang fan hâm mộ hoặc trang thương hiệu đi cùng với nó. Nếu bạn chưa có một trong số những người đó, hãy tiếp tục bước tiếp theo để xem bạn có thể thiết lập nó trong vòng vài phút như thế nào.

Đã có phần đó được bảo hiểm? Hãy tiếp tục và bỏ qua Bước # 3 để xem cách tạo chiến dịch đầu tiên của bạn.

Sẳn sàng? Tốt. Đi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét