Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

5 Kênh tiếp thị trực tuyến bạn nên áp dụng cho doanh nghiệp - Phần 2

4. Tiếp thị qua email
Tin hay không, tiếp thị email không chết. Nó vẫn là một phần quan trọng của một chiến lược tiếp thị trực tuyến. Xây dựng danh sách email của bạn cho phép bạn tiếp cận trực tiếp những người muốn liên lạc nhiều hơn với bạn.

Kế hoạch marketing qua email của bạn nên được thiết kế để khuyến khích mọi người trở lại trang web của bạn và giữ cho bạn đầu của tâm.

Ngoài ra, chiến dịch phù hợp cũng có thể giúp bạn nhắm mục tiêu khách hàng muốn truy cập vào các giao dịch và khuyến mãi đặc biệt. Bạn có thể cung cấp bán hàng đặc biệt và phiếu giảm giá, và cung cấp giảm giá cho những người trong danh sách của bạn.

Để thành công, tuy nhiên, bạn cần phải cung cấp giá trị. Email của bạn nên có liên quan và cung cấp cái gì đó mà khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn muốn. Thông tin chứa đựng phải có giá trị và cung cấp cho họ một cái gì đó mà họ có thể sử dụng, cho dù đó là một thỏa thuận đặc biệt hoặc nội bộ về một vấn đề hoặc sản phẩm.

Cẩn thận suy nghĩ về tiếp thị qua email của bạn khi bạn chuẩn bị chiến dịch tiếp thị trực tuyến. Hãy chắc chắn rằng nó phối hợp tốt với các lĩnh vực khác của chiến lược tiếp thị của bạn.

5. Các Chiến thuật Chuyển đổi
Cuối cùng, đừng quên thêm các chiến thuật chuyển đổi vào chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn.

Một khi bạn bắt đầu vẽ người vào trang web của bạn, bạn cần phải có khả năng đóng bán. Điều đó có nghĩa là tối ưu hóa trang web của bạn để chuyển đổi.

Bạn cần phải làm cho nó dễ dàng và tự nhiên cho khách truy cập để hoàn thành hành động mà bạn muốn cho họ. Cho dù đó là mua cái gì đó hoặc đăng ký danh sách email của bạn, điều quan trọng là sử dụng các chiến thuật khuyến khích họ mua.

Điều hướng trang web phải trực quan và dễ dàng cho khách hàng tiềm năng để hoàn thành giao dịch. Ngay cả trong nội dung của bạn, bạn có thể bao gồm các nút đưa khách hàng đến các sản phẩm mà bạn đánh dấu.

Khi bạn đưa ai đó từ mạng email hoặc mạng truyền thông xã hội, hãy đảm bảo rằng họ đến trang được tối ưu hóa cho chuyển đổi. Lập kế hoạch cẩn thận để khách truy cập có nhiều khả năng hoàn thành hành động hơn. Bạn sẽ thấy doanh thu của bạn tăng lên và lợi nhuận của bạn tăng lên khi bạn dành thời gian để tối ưu hóa để chuyển đổi như là một phần của chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn.

Tiền thưởng: Đừng quên thương hiệu cá nhân
Trong khi bạn đang ở đó, đừng quên về khía cạnh thương hiệu cá nhân của tiếp thị trực tuyến.

Mặc dù bạn có thể muốn giữ mọi thứ tách biệt giữa bạn và doanh nghiệp của bạn, thực tế là hầu hết chúng ta đều là thương hiệu cá nhân hiện nay. Chúng tôi dự kiến ​​sẽ là chính hãng và là chính mình.

Trong khi bạn không muốn làm cho doanh nghiệp của bạn tất cả về bạn, nó có thể có ý nghĩa để được một chút nhìn thấy và dễ tiếp cận hơn.

Bạn cũng có thể bao gồm thương hiệu cá nhân của bạn trong chiến lược nội dung của bạn. Đặt mình lên như một chuyên gia hoặc nhà lãnh đạo tư tưởng, và xuất bản tác phẩm của bạn trên các trang web khác. Điều này cho phép bạn tiếp cận nhiều người hơn, mở rộng đối tượng của bạn và giành được sự tín nhiệm.

Bạn không phải đi xa như vậy để có một bó các tài khoản truyền thông xã hội và một tấn các bài viết lãnh đạo tư tưởng, mặc dù. Thậm chí làm một cái gì đó đơn giản như tham gia vào Phòng Thương mại địa phương của bạn hoặc đưa ra những thông tin liên quan không thường xuyên cho tờ báo địa phương của bạn có thể là một sự trợ giúp to lớn để xây dựng danh tiếng và tầm nhìn của bạn.

Tiếp thị trực tuyến và tiếp thị ngoại tuyến là hai phần của chiến lược của bạn để cải thiện doanh số bán hàng của bạn và phát triển doanh nghiệp của bạn. Đảm bảo bạn tích hợp nỗ lực của mình và tạo một kế hoạch cho phép bạn tận dụng tối đa tất cả đô la quảng cáo của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét