Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Làm quảng cáo tốt hơn và tiếp cận nhiều người hơn trên Facebook

Khi chúng tôi hỏi mọi người về quảng cáo của chúng tôi, họ có nhiều khả năng quan tâm. Hôm nay, chúng tôi tìm hiểu về sở thích của bạn, Facebook, chẳng hạn như Các trang mà bạn thích. Bắt đầu sớm ở Mỹ, chúng tôi cũng sẽ bao gồm thông tin từ một số trang web và ứng dụng bạn sử dụng. Đây là một loại quảng cáo dựa trên sở thích, và nhiều công ty đã làm việc này.

Hãy nói rằng bạn đang nghĩ đến việc mua một chiếc TV mới và bạn đang bắt đầu nghiên cứu về TV trên web và trong các ứng dụng dành cho thiết bị di động. Chúng tôi có thể cho bạn thấy những thỏa thuận tốt nhất hoặc thương hiệu tốt nhất. Và bởi vì chúng tôi nghĩ rằng bạn quan tâm đến điện tử, chúng tôi cần nói chuyện với bạn về TV của bạn.

Nếu bạn không muốn sử dụng chúng tôi, chúng tôi sẽ không. Bạn có thể chọn không tham gia loại nhắm mục tiêu quảng cáo loại này trong trình duyệt web của mình bằng cách sử dụng lựa chọn không tham gia của Digital Advertising Alliance theo ngành và trên các thiết bị di động của bạn bằng cách sử dụng các điều khiển mà iOS và Android cung cấp.



Tuỳ chọn quảng cáo

Mọi người cũng cho chúng tôi biết họ muốn kiểm soát nhiều hơn đối với quảng cáo họ xem. Đó là lý do tại sao chúng tôi giới thiệu tuỳ chọn quảng cáo, một công cụ mới có thể truy cập từ mọi quảng cáo trên Facebook Vì vậy, bạn không quan tâm đến thiết bị điện tử, bạn có thể xóa điện tử khỏi sở thích quảng cáo của mình.

Tuỳ chọn Quảng cáo

Nếu bạn sống ở Mỹ, bạn sẽ có thể mở rộng kinh doanh của mình trên toàn cầu trong những tháng tới.

Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập vào Chính sách Cookies.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét