Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Làm thế nào để Chiến dịch Quảng cáo Facebook của bạn


Bạn làm gì khi bạn nhấn vào trang chủ của Google?

Bạn tìm kiếm. Đúng? Ý tôi là, đó là tất cả phải làm, dù sao đi nữa.

Nhưng vấn đề là bạn tìm kiếm cái gì cụ thể.

Bạn nhập một vài từ, tìm kiếm "giày chạy Nike đỏ".

Và sau đó bạn thấy kết quả có liên quan có giày chạy Nike màu đỏ.

Đơn giản. Nhưng hiệu quả. Và điên lợi nhuận.

Có được điều này:

Gần 70% trong số 75 tỷ đô la doanh thu của Google vào năm 2015 đến từ mạng quảng cáo của họ. Đó là cách mạnh mẽ kinh doanh tìm kiếm của họ.

Bởi vì không có gì khác giống như nó. Có nghĩa là hơn 30% tìm kiếm sản phẩm mới bắt đầu trên Google, theo BigCommerce. Không nơi nào khác để mọi người nói cho bạn biết chính xác họ muốn gì và sau đó để nhà quảng cáo cạnh tranh để hiển thị nó trước tiên.

Đặc biệt là không phải trên Facebook.

Hãy suy nghĩ về nó.

Hầu hết mọi người vào Facebook để tránh tìm kiếm thứ. Họ không muốn mua sắm. Họ không muốn mua nhất thiết. Họ chỉ muốn giết một vài phút và bắt kịp với bạn bè hoặc gia đình. Họ đang cố gắng để vượt qua thời gian trong khi ngồi tại DMV tất cả các buổi sáng.

Điều đó làm thay đổi mọi thứ. Nó có nghĩa là cách bạn tiếp cận quảng cáo trên Facebook cần phải là duy nhất.

Bạn không thể chỉ ném một quảng cáo cho những người "lạnh lùng" ngẫu nhiên mua sản phẩm của bạn ... và thực sự mong đợi bất kỳ kết quả đáng kể nào. Và đó là lý do tại sao mọi người thất bại trong việc quảng cáo trên Facebook.

Thay vào đó, chúng ta cần xây dựng một kênh bán hàng trên Facebook, trước tiên. Điều đó có nghĩa là một loạt các chiến dịch với các mục tiêu khác nhau. Một số giúp bạn chú ý và nhận thức. Những người khác làm việc nuôi dưỡng. Vì vậy mà một hoặc hai có thể làm tất cả các chuyển đổi.


Ví dụ:

Bước 1. Nhận thức: Đầu tiên bạn cần thu hút sự chú ý của mọi người. Bạn làm điều đó thông qua nội dung tuyệt vời mà làm cho họ cười hoặc giúp họ giải quyết một số vấn đề. Sau đó, bạn kéo họ trở lại trang web của bạn.

Bạn không chỉ muốn lưu lượng truy cập trang web mỗi lần. Nhưng lưu lượng trang web này sẽ giúp bạn tạo ra một đối tượng tùy chỉnh mới.

Ví dụ: giả sử bạn tìm kiếm "Las Vegas Hotels." Bạn nhấp vào trang web của một người, như Wynn Las Vegas. Và sau đó bạn đi đâu đó khác mà không mua.

Nhưng ở mọi nơi bạn đi, quảng cáo của Wynn theo bạn xung quanh! Đó là các quảng cáo nhắm mục tiêu lại. Họ đã đặt một pixel nhỏ trên thiết bị của bạn khi bạn truy cập trang web của họ. Và bây giờ họ có thể gửi cho bạn các thông báo tiếp theo để giúp bạn có được trở lại để cuối cùng chi tiêu một số tiền.

Đó là chính xác những gì chúng tôi sẽ làm với đối tượng tùy chỉnh. Chúng giống như lặp lại các steroid bởi vì bạn có thể biết ai đã truy cập những trang nào trên trang của bạn. Và sau đó tự động gửi cho họ quảng cáo một cái gì đó liên quan đến những gì họ chỉ nhìn.

Vì vậy, bạn có thể bắt đầu với một cái gì đó nhẹ nhàng để thu hút sự chú ý của họ. Hoặc bài đăng blog hữu ích.

Ví dụ: quảng cáo này từ The New York Times (thông qua HubSpot) có gần 5.000 lượt thích, 600 nhận xét và 1.200 cổ phiếu. Một lý do? Đó là một bài đăng trên blog nói về lời khuyên cho những người ở độ tuổi 20 của họ, được nhắm mục tiêu và gửi trực tiếp tới những người ở độ tuổi 20 của họ.


Trong những giai đoạn đầu ở đây, bạn cần có đủ quả cầu để có được dữ liệu nhanh, có liên quan. (Hệ thống của riêng Facebook sẽ tự sửa sai theo thời gian, vì vậy nó cần một kích thước mẫu lớn để làm việc với.)

Vì vậy, bạn có thể nhắm mục tiêu một lượng khán giả khá lớn khoảng 500.000 đến hai triệu người vào thời điểm này. (Ngân sách nhỏ hơn Thu hẹp khán giả thậm chí còn nhiều hơn - thậm chí còn nhỏ hơn 10.000 nếu bạn mới bắt đầu).

Bạn sẽ tìm thấy đối tượng này dựa trên xác định sở thích (như người hoặc thương hiệu họ theo dõi, v.v ...). Sau đó, bạn có thể tinh chỉnh các tiêu chí nhân khẩu học (như vị trí, độ tuổi, giới tính, v.v.).

Và bây giờ bạn nên sẵn sàng cho cấp độ tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét