Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Facebook giới thiệu Công cụ Chuyển tiếp yêu cầu mọi người cập nhật cài đặt bảo mật của họ

Bắt đầu từ ngày hôm nay, Facebook cũng sẽ thực hiện bước chưa từng có của việc giới thiệu hơn 350 triệu người dùng bằng Công cụ Chuyển tiếp - một quy trình minh bạch yêu cầu mọi người xem lại và cập nhật cài đặt bảo mật của họ. Công cụ này sẽ bắt đầu với một thông báo giải thích những thay đổi và sau đó sẽ cho phép người dùng cập nhật cài đặt của họ. Người dùng sẽ được trình bày với hai lựa chọn: bảo quản các thiết lập cũ của họ hoặc chấp nhận các đề xuất từ ​​Facebook.

Các khuyến nghị được thiết kế để giúp mọi người kết nối và chia sẻ - phù hợp với lý do họ tham gia Facebook - một cách có trách nhiệm bằng cách tính đến cách người dùng chia sẻ thông tin đó trước đây và nhận ra rằng người dùng có thể xem xét một số thông tin nhạy cảm hơn. Thông tin nhạy cảm tiềm ẩn, chẳng hạn như số điện thoại, được chỉ định giới hạn hơn. Facebook sẽ đề nghị người dùng giữ lại các thiết lập mà họ đã cấu hình trước đây, nhưng nếu người dùng không thay đổi các thiết lập của họ trong quá khứ, các khuyến cáo của Facebook sẽ được chọn trước. Người dùng có thể thay đổi bất kỳ lựa chọn nào và họ phải xác nhận tất cả các lựa chọn trước khi chúng có hiệu lực.

Sau khi người dùng cập nhật cài đặt của họ, họ sẽ được hiển thị một trang xác nhận sẽ cho phép họ xem lại các lựa chọn của họ một lần nữa. Trang xác nhận cũng cung cấp liên kết tới trang Cài đặt Bảo mật đầy đủ nơi người dùng có thể sửa đổi cài đặt thêm khi thấy phù hợp. Tất nhiên, người dùng cũng sẽ có thể thay đổi cài đặt của họ bất cứ khi nào họ muốn.

Giáo dục Bảo mật Mở rộng

Khi người dùng di chuyển qua Công cụ chuyển tiếp, họ sẽ có cơ hội để "Tìm hiểu thêm". Thông qua liên kết này, họ sẽ truy cập Trung tâm Bảo mật mới của Facebook, một hướng dẫn toàn diện giúp người dùng hiểu và kiểm soát cách họ chia sẻ thông tin. Trung tâm Bảo mật giải thích nguyên tắc của Facebook về kiểm soát người dùng và các tính năng có liên quan. Nó cũng cung cấp liên kết đến các tài liệu liên quan đến bảo mật khác trong và ngoài Facebook. Ngay cả khi người dùng đã hoàn thành Công cụ Chuyển tiếp, Trung tâm Bảo mật sẽ luôn có sẵn từ các liên kết trên toàn bộ trang web.

Ngoài Trung tâm Bảo mật, Facebook đang đặc biệt quan tâm đến việc giáo dục người dùng mới. Người dùng mới sẽ được khuyến khích tìm hiểu thêm về sự riêng tư sau khi họ hoàn tất quá trình đăng ký và sẽ có cơ hội xem Hướng dẫn sử dụng mới, bao gồm một phần về quyền riêng tư và liên kết tới Trung tâm Bảo mật mới. Ngoài ra, người dùng mới cũng sẽ nhận được các thông tin giáo dục về quyền riêng tư cụ thể trong các trang Facebook quan trọng. Cuối cùng, lần đầu tiên người dùng tìm cách chia sẻ nội dung bằng cách sử dụng Kiểm soát bảo mật của Nhà xuất bản mới, họ sẽ được hiển thị một thông báo cho biết ai sẽ xem bài đăng của họ; nó cũng sẽ cung cấp một liên kết đến thông tin bổ sung.

Chris Cox, Phó Giám đốc Quản lý Sản phẩm, nói: "Một trong những mục tiêu chính của chúng tôi là không ngừng cải tiến Facebook và mở rộng những gì mà người dùng của chúng tôi có thể thực hiện thông qua trang này và cung cấp cho họ những công cụ mới để giúp kiểm soát thông tin của họ. "Các tính năng chúng tôi thông báo hôm nay không phải là điểm kết thúc, nhưng chỉ đơn giản là bước mới nhất trong quá trình lặp lại của chúng tôi. Những gợi ý tuyệt vời đã giúp chúng tôi có được ở đây, và chúng tôi mong nhận được phản hồi sẽ giúp chúng tôi phát triển sự đổi mới tiếp theo trong sự riêng tư và kiểm soát người dùng. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét