Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

World Cup trên Facebook

World Cup, World Cup, World Cup, và các trò chơi phổ biến nhất thế giới. Kiểm tra các điểm dữ liệu sau, cùng với sự lựa chọn của standouts từ ngày đầu tiên của giải đấu.


Trên toàn cầu, hơn 58 triệu người đã có hơn 140 triệu tương tác trên Facebook liên quan đến chiến thắng của Brazil trên Croatia trong trận khai mạc của World Cup. Điều này bao gồm khoảng 16 triệu người Brazil, những người đã có hơn 40 triệu Facebook tương tác về trận đấu, với 30% Facebook hoạt động hàng ngày tại nước chủ nhà.



Neymar chiếm ưu thế trong hai trận đầu tiên của trận đấu, khi anh ghi bàn đầu tiên của Brazil ngay cả trong trận đấu, và sau đó là khi anh dẫn đầu trên một cú đá phạt. Sự tăng vọt trong cuộc trò chuyện ở còi cuối cùng là thứ ba, và các mục tiêu của Oscar và Marcelo đã làm tròn ra 5 khoảnh khắc xã hội hàng đầu. Neymar cũng là cầu thủ được nhắc tới nhiều nhất trên Facebook trong suốt trận đấu, tiếp theo là Oscar, Thiago Silva, Hulk và Marcelo. Xem các danh sách dưới đây để biết ai đang nói chuyện và họ đang trò chuyện ở đâu:


Những người nổi tiếng, vận động viên và những người khác đã tham gia cuộc trò chuyện một cách to lớn trong thời gian mở cửa. Jennifer Lopez đăng một số video đằng sau hậu trường, Leo Messi đã cho người hâm mộ thấy anh ấy đang tham gia trận đấu đầu tiên, và Kaka đã bắt gặp một số vở kịch lớn với điện thoại di động của anh ấy từ khán đài:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét