Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Facebook Highlights hàng tuần - 2017

Andy Murray và Serena Williams đứng ở vị trí thuận lợi cho trận hòa mở rộng tại Mỹ, Hoàng gia Anh phát hành một số bức ảnh baby mới, và cựu con gái đầu lòng, Chelsea Clinton, gửi một mong muốn sinh nhật đặc biệt. Tất cả đều xảy ra trên Facebook. Kiểm tra lại đây mỗi tuần để xem các bài đăng nổi bật của những người nổi tiếng, vận động viên và những người khác.

murray và williams

Andy Murray đánh dấu đồng đội phòng thủ của mình trong một bài đăng trước Hoa Kỳ mở hòa. "Với Serena Williams," anh viết. "Không thể đợi cho nó để bắt đầu!"

Sharapova

Maria Sharapova, đứng thứ ba thế giới của Hiệp hội Quần vợt Nữ, thông báo với người hâm mộ Facebook rằng chấn thương vai sẽ không cho cô ấy ra khỏi Giải Mỹ mở rộng.

Hoàng tử George

Nhà Clarence đã cho ra mắt những bức ảnh đầu tiên của Hoàng tử George trong tuần này. Ông nội của đứa trẻ, Michael Middleton, chụp những bức ảnh chính thức đầu tiên của đứa trẻ.

Clinton

Bà Clinton nói rằng bà mong muốn "chia sẻ nhiều năm hạnh phúc hơn và bánh ngọt nữa" trong lời chào mừng sinh nhật này cho cha cô, cựu Tổng thống Bill Clinton. Cô chia sẻ bức ảnh này từ thời thơ ấu của mình vào ngày sinh nhật của Clinton vào thứ Hai.

perrie Edwards

"Studio thời gian," viết Perrie Edwards trong bài viết này để Little Mix của Facebook Trang. Các ca sĩ cảm ơn người hâm mộ trong năm thứ hai của nhóm, thêm, "Hai năm! Wowza. Bạn yêu thích máy trộn! "Edwards đã đăng bài một ngày trước khi tiết lộ mối quan hệ của cô với một Zayn Malik của One Direction.

Clarkson

Ca sĩ Kelly Clarkson đã viết về các cuộc hôn nhân đang chờ giải quyết, đặt ra với vị hôn phu Brandon Blackstock trong bức ảnh này. "Được rồi, thêm một lần nữa từ buổi chụp hình đính hôn của chúng tôi", cô viết, sử dụng thẻ bắt tay #TieItUp trong một cái gật đầu cho single có đám cưới của cô.

Fergie Post

Fergie, người đang mang thai đứa con đầu lòng của họ, tự gọi mình là "Rocker Mommy" trong tự truyện này. Fergie, người đã có thai, Josh Duhamel, đang trên đường tới buổi chiếu ra mắt của L.A.

Duhamel Post

Duhamel chimes trên trang của mình với một bức ảnh vui nhộn khác, viết, "chỉ cần chọn ngày nóng của tôi."

Usain

Theo dõi ngôi sao Usain Bolt thể hiện ba huy chương vàng của mình tại IAAF World Championships vào thứ ba. Bolt đã đăng hàng chục bức ảnh từ thời của mình tại Moscow, bao gồm đào tạo trước khi tổ chức sự kiện, tới Trang Facebook của mình.

Heidi Klum

Người mẫu và nhân vật truyền hình, Heidi Klum, đã đăng những khoảnh khắc đằng sau những cảnh tại "America's Got Talent" tuần này.

Pique

Cầu thủ Tây Ban Nha Gerard Piqué đã có mặt cùng các đồng đội của FC Barcelona, ​​Javier Mascherano và Alex Song tại một trận đấu gần đây, đăng bài hashtag #ChampionsLeague.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét