Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Facebook làm cho thế giới cởi mở và kết nối hơn

Giới thiệu về Facebook

Được thành lập vào tháng 2 năm 2004, nhiệm vụ của Facebook là cung cấp cho mọi người sức mạnh để chia sẻ và làm cho thế giới cởi mở và kết nối hơn. Bất cứ ai cũng có thể đăng ký Facebook và tương tác với những người họ biết trong một môi trường đáng tin cậy. Facebook là một công ty tư nhân và có trụ sở tại Palo Alto, Calif.

Giới thiệu về Childnet International

Childnet International (www.childnet.com) là tổ chức từ thiện đã được đăng ký, được thành lập vào năm 1995, làm việc với những người khác - bao gồm trẻ em và thanh thiếu niên, giáo viên, trường học, cha mẹ và người chăm sóc, công nghiệp, chính phủ và các nhà hoạch định chính sách - để giúp làm cho Internet nơi tuyệt vời và an toàn cho trẻ em, cả ở Anh và trên toàn cầu. Trong 14 năm qua, Childnet đã cố gắng thúc đẩy việc sử dụng công nghệ một cách tích cực bằng cách nhấn mạnh những điều sáng tạo và có lợi cho trẻ em đang làm với công nghệ mới cũng như đáp ứng những rủi ro tiềm ẩn. Childnet đã phát triển một số tài nguyên đoạt giải thưởng với sự hợp tác của Chính phủ Vương quốc Anh và các cơ quan khác, bao gồm các lời khuyên về đe doạ trực tuyến, được thiết kế để giúp thanh thiếu niên và cha mẹ đánh giá và quản lý rủi ro mà họ có thể gặp phải trên mạng.

Giới thiệu về Viện an toàn trực tuyến gia đình (FOSI)

Viện an toàn trực tuyến gia đình (FOSI) nỗ lực để làm cho thế giới trực tuyến trở nên an toàn hơn cho trẻ em và gia đình của họ bằng cách xác định và quảng bá các phương pháp, công cụ và phương pháp tốt nhất cũng tôn trọng tự do ngôn luận. Các thành viên của FOSI bao gồm: AOL, AT & T, Blue Coat Systems, BT Retail, Comcast, CompTIA, Facebook, France Telecom, Google, GSM Association, Kingston Communications, Loopt, Microsoft, MySpace, NCTA, Ning, Nominum, Optenet, Privo, RuleSpace, Sprint, StreamShield, Symantec, Telefónica, TELMEX, Quỹ không dây, Verizon, Yahoo. FOSI tổ chức một hội nghị quốc tế hàng năm nhằm kết hợp những người ủng hộ an toàn Internet từ nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm các tập đoàn toàn cầu, chính phủ, phi lợi nhuận, giới học giả và giới truyền thông, để thảo luận xung đột về an toàn trực tuyến và các giải pháp mới nổi. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.fosi.org.

Giới thiệu về WiredSafety

WiredSafety.org là tổ chức từ thiện 501 (c) (3) và nhóm an toàn, giáo dục và giúp đỡ trực tuyến lớn nhất và lâu đời nhất trên thế giới. Xuất phát từ năm 1995 với tư cách là một nhóm các trang web đánh giá tình nguyện viên, giờ đây nó cung cấp trợ giúp cá nhân, thông tin và giáo dục phong phú cho người dùng ở mọi lứa tuổi trên vô số vấn đề an toàn và riêng tư về Internet và kỹ thuật số. WiredSafety hoạt động StopCyberbullying.org và thông qua chương trình WiredMoms giáo dục và kết nối mẹ và bà về các vấn đề kỹ thuật số và thông qua chương trình Teenangels giúp tạo ra các nhà lãnh đạo an toàn về an ninh mạng. Nó được điều hành hoàn toàn bởi các tình nguyện viên trực tuyến chưa thanh toán.

Giới thiệu về ConnectSafely

Có trụ sở tại Palo Alto và Salt Lake City, ConnectSafely là tài nguyên tương tác hàng đầu trên Web dành cho cha mẹ, thiếu niên, nhà giáo dục và tất cả mọi người tham gia và quan tâm đến an toàn cho thanh niên trên mạng xã hội cố định và di động. Nó được tạo ra vào năm 2006 bởi những người tiên phong về an toàn trên Internet và các nhà báo Anne Collier và Larry Magid.

Giới thiệu Common Sense Media

Common Sense Media được dành để cải thiện cuộc sống của trẻ em và gia đình bằng cách cung cấp thông tin đáng tin cậy, giáo dục và tiếng nói độc lập mà họ cần để phát triển trong một thế giới phương tiện truyền thông và công nghệ. Chúng ta tồn tại vì những đứa trẻ của chúng ta đang lớn lên trong một nền văn hoá ảnh hưởng sâu sắc đến hạnh phúc thể chất, xã hội và tình cảm. Chúng tôi cung cấp cho gia đình những lời khuyên và những bài bình luận về phương tiện truyền thông họ cần để có những lựa chọn tốt nhất cho con của họ. Thông qua các chương trình giáo dục và các nỗ lực chính sách, Common Sense Media cho phép cha mẹ, nhà giáo dục và thanh thiếu niên trở thành những người công dân kỹ thuật số có kiến ​​thức và có trách nhiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét