Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Cập nhật Đăng nhập Facebook Login

Facebook Login cung cấp cho bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng để đăng nhập vào các ứng dụng yêu thích của bạn. Bạn có thể bỏ qua nhập các mẫu đăng ký dài trên điện thoại di động và cần nhớ tên người dùng và mật khẩu khác bằng cách đăng nhập qua Facebook với một vài cú nhấn đơn giản.

Mọi người đăng nhập vào ứng dụng yêu thích của họ bằng cách sử dụng Facebook Đăng nhập hơn 850 triệu lần mỗi tháng *. Tính đến tháng này, 81 trong số 100 ứng dụng iOS hàng đầu và 62 trong tổng số 100 ứng dụng Android có doanh thu hàng đầu ở Hoa Kỳ sử dụng Facebook Login **.

Mặc dù sử dụng rộng rãi Facebook Login, chúng tôi hiểu mối quan tâm của mọi người về các ứng dụng đăng trên Timeline của họ hoặc cho bạn bè của họ. Trong vài tháng qua, chúng tôi đã tung ra một phiên bản Facebook Login mới trên điện thoại di động để giải quyết những lo ngại này.

Với cập nhật mới này, các ứng dụng di động sử dụng Facebook Login bây giờ phải yêu cầu bạn cho phép đăng lại trên Facebook:

Bạn không muốn chia sẻ danh sách nhạc hoặc bài tập luyện tập với bạn bè? Bạn có thể chọn để bỏ qua việc chia sẻ hoàn toàn. Rõ ràng tách chia sẻ có nghĩa là mọi người có thể quyết định xem họ chỉ muốn sử dụng Đăng nhập Facebook để đăng ký nhanh mà không chia sẻ lại với Facebook. Nếu bạn muốn chia sẻ sau, bạn vẫn có thể.

Ngoài việc chia tách yêu cầu chia sẻ, chúng tôi cũng đã làm cho Tải xuống trên Facebook nạp nhanh hơn tới 31% trên điện thoại di động ***. Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn kết nối với các ứng dụng yêu thích một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể.

Chúng tôi đã làm việc trực tiếp với các ứng dụng di động phổ biến để giúp họ tạo ra những trải nghiệm Đăng nhập Facebook tuyệt vời. Những thay đổi gần đây về Đăng nhập chỉ là sự khởi đầu của nhiều cải tiến mà bạn sẽ thấy khi chúng tôi tiếp tục làm việc để cung cấp các dịch vụ hữu ích cho các nhà phát triển dễ hiểu cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét