Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Làm thế nào để chạy Chiến dịch Quảng cáo Facebook của bạn - phần 2

Bước 2. Xem xét: Chiến dịch đầu tiên xây dựng nhận thức về bản thân bạn. Bây giờ bạn có thể tận dụng điều đó bằng cách gửi những lời mời của những người đó sẽ chuyển đổi họ từ người lạ sang khách hàng tiềm năng.

Chúng tôi sẽ tạo quảng cáo phù hợp với những người chỉ có trên trang web của bạn. Ví dụ: nếu họ đang xem xét một cái gì đó liên quan đến "lốp xe tải mới", bạn có thể phục vụ cho họ một cuốn sách điện tử miễn phí mới trên lốp xe tải mới.

Vấn đề là để có được một số thông tin cơ bản từ họ cho số tiền ít nhất có thể. Thông thường đó là với một loại nam châm chì, như tặng quà, một danh sách kiểm tra, một eBook, hoặc thậm chí một hội thảo trên web.

Dưới đây là ví dụ hoàn hảo của quảng cáo HubSpot từ Người kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội. Họ đang cho một cuốn sách điện tử miễn phí bao gồm tất cả mọi thứ trên Facebook cho điện thoại di động.


Khán giả của bạn nhắm mục tiêu ở bước này cũng nên dễ dàng. Chỉ cần gửi những quảng cáo này đến đối tượng tùy chỉnh của các lần truy cập trang web trong quá khứ mà bạn vừa tạo!

Nếu bạn có một trang web lớn, bạn cũng có thể giới hạn đối tượng đó trong 30 hoặc 60 ngày qua để đảm bảo rằng bạn chỉ tiếp cận với những người có liên quan nhiều nhất.

Bằng cách đó, thương hiệu của bạn vẫn cần được tươi trong tâm trí của họ. Và lời chào hàng đúng sẽ vẫn thu hút sự chú ý của họ.

Bước 3. Chuyển đổi: Bạn đã thực hiện tất cả những công việc khó khăn. Bạn đã xây dựng sự chú ý và bắt đầu tạo khách hàng tiềm năng. Đây là thời gian của bạn để tỏa sáng.

Bạn đã làm tất cả những công việc khó khăn. Bạn đã tạo ra sự chú ý mới và nuôi dưỡng chúng theo thời gian. Vì vậy, bây giờ bạn chỉ cần gửi cho họ sản phẩm cung cấp đó là quá tốt là đúng để họ bàn giao thông tin thanh toán của họ.


Bạn có bán sản phẩm hay dịch vụ có giá cao? Không vấn đề gì. Bạn cũng có thể bán bằng cách sử dụng quảng cáo trên Facebook. Bạn chỉ cần mở rộng cung cấp của bạn, trước tiên.

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một quảng cáo của tờ Wall Street Journal chỉ đăng ký một lần đăng ký 1 đô la? Đó gọi là tripwire. Đây là một phiên bản đơn giản của sản phẩm hoặc dịch vụ lớn mà bạn bán.

Nếu bạn không có một trong số này, bạn thậm chí có thể "tách ra" một phần của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để tạo ra nó từ không khí mỏng.


Các phiên bản giá rẻ này loại bỏ tất cả các nguy cơ từ khách hàng.

Vì vậy, họ không nên ngần ngại mua!

Một lần nữa, bạn sẽ nhắm mục tiêu những khách hàng tiềm năng mới mà bạn vừa tạo ra trong bước cuối cùng. Họ nên sẵn sàng, sẵn sàng, và có thể bây giờ.

Điều này có vẻ tốn ít thời gian vì nó là. Nhưng đó là OK bởi vì nó sẽ có giá trị nỗ lực.

Chiến dịch đầu tiên sẽ đưa mọi người vào. Thứ hai sẽ làm nóng họ. Và thứ ba sẽ giúp họ chuyển đổi.
Google Dịch dành cho doanh nghiệp:Bộ công cụ DịchTrình biê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét