Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Cách sử dụng Google Analytics để theo dõi chuyển đổi trên website của bạn

Theo dõi mục tiêu và theo dõi sự kiện
Thiết lập mục tiêu là rất quan trọng. Nhưng bạn có đạt được những mục tiêu đó? Bạn biết bạn muốn người dùng làm gì khi họ đến trang web của bạn, nhưng họ không biết họ đến từ đâu. Họ có quyền truy cập vào một nhóm thông tin, tải xuống Sách điện tử hoặc tệp PDF, xem video của bạn, v.v. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể muốn điền một mẫu đơn giản hoặc đăng ký một tài khoản. Chuyển đổi mục tiêu là một cách hiệu quả để xem những nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của bạn đang gặt hái phần thưởng hay không. Để theo dõi mục tiêu và sự kiện của bạn, bạn sẽ sử dụng Google Analytics. Để có được cái nhìn chi tiết về cách thiết lập các mục tiêu và sự kiện, bấm vào đây.

Chuyển đổi kênh
Quá trình người dùng trải qua để bán hàng là gì? Kênh là hình ảnh đại diện cho con đường hoàn thành của người dùng. Khi bạn mới bắt đầu, kênh của bạn có thể trông thật rộng ở dưới cùng. Tại sao? Mọi người có xu hướng giảm xuống ở các mức độ khác nhau. Nó rộng ở hàng đầu bởi vì bạn chỉ mới bắt đầu thu thập nhận thức về dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Rất nhiều người sẽ biết về bạn. Khi nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của bạn cải thiện, kênh của bạn sẽ trở nên tinh tế hơn. Đây là những gì bạn nên luôn luôn phấn đấu. Kênh được tối ưu hóa kém sẽ có tỷ lệ giảm mạnh và nhìn cơ bản là bị biến dạng. Mặt khác, một phễu hoàn hảo sẽ giống như một xi lanh thẳng.

Kênh của bạn có thể được tổ chức theo định dạng này: trang sản phẩm, hình thức thanh toán ở giữa và hoàn thành bước cuối cùng. Bằng cách phân tích các bước khác nhau của kênh, bạn có thể xem các bước nào đang gây ra sự cố cho người dùng. Sử dụng kênh của bạn để thử nghiệm các biến thể của trang, sao chép và xác định lỗi hoặc sự cố trình duyệt. Với Google Analytics, bạn có thể tạo các kênh trực quan riêng của mình. để có được một ý tưởng tốt hơn về các kênh và mối liên hệ với luồng mục tiêu, nhấp vào đây.

KPI của bạn là gì?
KPIs là dạng biểu diễn ngắn gọn của các chỉ số hoạt động chính. Chúng được sử dụng để giúp bạn hiểu về doanh nghiệp của bạn. Nếu không có KPIs, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi dữ liệu của bạn mà sẽ rất khó để tổ chức. Nếu bạn đang theo dõi các KPI của mình, bạn sẽ có thể nhìn thấy những gì đang làm việc, những gì không, và tác động của họ với nhau.

KPI nên có liên quan chặt chẽ với mục tiêu kinh doanh của bạn.

Chúng phải được đo lường và dễ hiểu. Do đó, KPIs nên được định lượng mục tiêu. Ví dụ: "Tăng lưu lượng truy cập 3% trên cơ sở hàng tháng" sẽ là một KPI tốt so với đối tác mơ hồ "Tăng lưu lượng truy cập". Các chỉ số KPI cần được liên kết với các mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Bằng cách đó, họ sẽ bị ảnh hưởng bởi nỗ lực của bạn. KPI sẽ là một cái gì đó dọc theo dòng "Đạt được CPA $ 40." Tuy nhiên, nếu bạn xác định KPI của bạn là "Đạt được 100 doanh số", bạn sẽ được đặt những nỗ lực của bạn vào cái gì đó. rằng bạn không cố gắng để đạt được. Điều đó không có nghĩa là bạn có thể kết hợp chúng. Bằng cách thành công tại CPA 40 đô la ban đầu, hãy quy mô KPI của bạn để chỉ "Tạo 100 doanh thu mỗi tháng với chi phí 40 đô la mỗi lần mua."

KPI đơn giản có thể là tỷ lệ thoát nếu bạn đang lên kế hoạch cho các trang đích. Với các mục tiêu rộng hơn, hãy thiết lập KPI cho tỷ lệ tổng thu nhập mới. Về bản chất, KPI của bạn luôn phải liên quan đến mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Dành thời gian để chọn thời trang của bạn và làm cho họ trở thành sự thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét