Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

10 công cụ tiếp thị trực tuyến miễn phí

10 công cụ tiếp thị trực tuyến miễn phí mà mọi nhà tiếp thị "thực hành" nên sử dụng

Khám phá Chiến lược Tiếp thị số và Bộ công cụ Lập kế hoạch của chúng tôi
Các công cụ tốt nhất để hiểu được thị trường trực tuyến của bạn?
Tôi thấy rằng trong các khóa học đào tạo, tôi khuyên các công cụ để giúp các nhà tiếp thị luôn được ưa chuộng, đặc biệt là các công cụ miễn phí ... Tại khóa học tôi đã được yêu cầu liệt kê "công cụ thiết yếu" cho tiếp thị kỹ thuật số, vì vậy đây là ...

Bản cập nhật năm 2017: Ban đầu tôi đã tạo danh sách này vào năm 2012 và nghĩ rằng đó là do một cập nhật kể từ khi công cụ đọc nguồn cấp dữ liệu và các công cụ từ khóa đã thay đổi.

Chúng tôi cố gắng xem xét và so sánh các công cụ để quản lý các hoạt động kỹ thuật số khác nhau trên Thông minh Thông minh vì vậy chúng tôi có nhiều công cụ được đề cập trong các bài đăng khác, do đó tôi sẽ liên kết tới những điều này khi có liên quan.

Có một sự kết hợp đa dạng của các công cụ miễn phí có sẵn, một trong những khía cạnh thú vị của làm việc trong tiếp thị kỹ thuật số ngày hôm nay. Tôi sẽ bắt đầu với cách sử dụng rộng rãi nhất. Vui lòng cho chúng tôi biết về "các công cụ miễn phí thiết yếu" mà bạn sử dụng trong nhận xét. Đối với nhiều công cụ khác gợi ý - hãy kiểm tra hướng dẫn miễn phí của chúng tôi.



Tải về tài nguyên miễn phí - Các công cụ Tiếp thị số Tiếp thị số 2017

Để giúp làm nổi bật phạm vi của các dịch vụ tiếp thị trực tuyến tuyệt vời, hướng dẫn này và đồ họa kèm theo nó đề xuất các loại công cụ bạn nên xem xét và làm nổi bật 150 công cụ phổ biến nhất, có khả năng nhất.

Truy cập các công cụ Tiếp thị số Tiếp theo 2017

1. Xem lại những phát triển mới nhất trong ngành của bạn
Vẫn không phải là một lựa chọn thay thế tốt hơn Google Alerts để xem xét đề cập đến tên thương hiệu, đối thủ cạnh tranh hoặc tên ngành bằng cách nhập từ khóa, vì vậy nó được sử dụng rộng rãi.

Mặc dù RSS không phải là "hiện đại" như cách đây 5 năm, tôi vẫn thấy không có sự thay thế nào cho việc sử dụng nó như là một bài nghe cho sự phát triển trong ngành của bạn. Khi tôi viết bài trước, tôi đã sử dụng Google Reader để phân loại các trang web để cập nhật những phát triển mới nhất về kỹ thuật số. Khi Google rút lui vì không có doanh thu (Boo!) Tôi đã sử dụng Reeder làm khách hàng ngoại tuyến trên Macbook Air và iOS một thời gian. Nhưng bây giờ, tôi khuyên bạn nên Feedly vì nó là phổ biến nhất để bạn có thể xem bằng 'giọng nói của đám đông' mà các bài đăng được phổ biến nhất. Tương tự như tính năng trong PostRank mà Google cũng đã giết chết. Mặc dù người đọc nguồn cấp dữ liệu không theo thời trang nhưng chúng là cách hiệu quả nhất để quét những tin tức mới nhất trong các danh mục khác nhau. Vì vậy, nếu bạn không sử dụng chúng, hãy thử Feedly - Analytics của chúng tôi cho thấy đây là một trong những người giới thiệu thông minh nhất cho Smart Insights - hãy đánh dấu chúng tôi!



2. Quản lý truyền thông xã hội cập nhật
Tôi đã sử dụng Hootsuite để đăng các bản cập nhật lên các mạng xã hội và xem lại những gì người khác đang nói trong gần năm năm nay sau khi sử dụng Tweetdeck trong ngày - Twitter đã giết chết ứng dụng đó để sử dụng chung. Hootsuite dường như là công cụ miễn phí phổ biến nhất để đăng và xem lại các cập nhật về phương tiện truyền thông xã hội, nhưng nhiều người vẫn không biết, nó có thể được sử dụng như một công cụ quản lý phương tiện xã hội cá nhân. Nó cho phép bạn nhanh chóng đăng lên tất cả các mạng xã hội chính bao gồm các trang công ty của Google+ và xem lại các cuộc trò chuyện và tin nhắn. Tôi đã thử nghiệm nhiều công cụ được trả tiền, nhưng không ai đến gần. Phiên bản trả tiền đáng giá IMO cho việc thêm theo dõi chiến dịch và thêm báo cáo.



3. Tìm những người có ảnh hưởng
Không có công cụ miễn phí duy nhất hoạt động tốt cho điều này - vui lòng đề xuất các lựa chọn khác. Bạn có thể sử dụng các công cụ danh tiếng như Klout, Kred hoặc Peerindex, nhưng tôi thấy rằng việc sử dụng Twitter autofollow có nghĩa là điều này thường làm sai kết quả.

Công cụ truyền thông

Các kỹ năng của ngành liên kết được sử dụng là nguồn tốt nhất để tìm kiếm những người có ảnh hưởng về kinh doanh vì nhóm theo các chủ đề hẹp hơn - nhưng LinkedIn đã giết quá trình kiếm tiền này lại một lần nữa. LinkedIn tìm kiếm nâng cao có lẽ là sự thay thế tốt nhất.

Kỹ năng liên kết

Tôi quan tâm đến người sử dụng lựa chọn thay thế sử dụng ở đây - xin vui lòng chia sẻ trong các ý kiến ​​hoặc về xã hội!

4. Hiểu hành vi tìm kiếm của khách hàng
Với việc tìm kiếm vẫn đang thúc đẩy phần lớn các chuyến thăm, dẫn dắt và bán hàng cho hầu hết các doanh nghiệp trực tuyến, tôi tin rằng ngay cả những nhà tiếp thị thuê ngoài SEO của họ cũng cần phải hiểu các loại hành vi của khách hàng khi tìm kiếm để giúp phát triển các chiến lược để có được tầm nhìn và tạo ra nội dung và tin nhắn để giúp đỡ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Khi tôi viết bài này lần đầu tiên, tôi đã giới thiệu Công cụ Từ khoá của Google, nhưng bây giờ nó đã được đổi tên thành Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google, nhưng vẫn là một công cụ không thể thiếu cùng với tích hợp Công cụ Quản trị Trang web của Google ngay khi mà Từ khoá Tăng trưởng Không Cung cấp nghĩa là chúng ta không thể sử dụng phân tích đáng tin cậy để tìm các từ khoá giới thiệu. Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google (hướng dẫn) vẫn không thể thiếu đối với việc này - tôi không nghĩ rằng tôi đã từng thực hiện một dự án đào tạo khách hàng hoặc tư vấn mà tôi đã không sử dụng nó! Thật khó để có được khi nó được tích hợp vào Google AdWords, nhưng nó vẫn miễn phí nếu bạn không đầu tư vào AdWords.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét