Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Tìm hiểu Kỹ thuật Tối ưu hóa SEO website tổng quan

Kỹ thuật Tối ưu hóa SEO khái quát là gì?
SEO có thể trở nên tẻ nhạt vì nó là một nỗ lực liên tục mà không có chiến thuật cụ thể nào bạn có thể bắt đầu để thành công. Nhiều yếu tố đã được xem xét, đánh giá, tinh chỉnh và tinh chế. Vì vậy, bạn bắt đầu từ đâu? Biết được những gì là cần thiết cho sự thành công SEO của bạn. Trước tiên, đảm bảo rằng (các) trang của bạn có thể được lập chỉ mục. Bằng cách cho phép trình thu thập thông tin có thể truy cập được tới mọi trang trên trang web của bạn, bạn sẽ được sắp xếp xếp hạng. Công cụ tìm kiếm cũng yêu văn bản. Nếu các trang của bạn có rất nhiều hình ảnh với một ít văn bản, điều đó có thể gây ra vấn đề. Được kết nối! Bằng cách nhận các siêu liên kết tới mọi trang trên trang web của bạn, các công cụ tìm kiếm sẽ đối xử tốt với bạn. Cuối cùng, xây dựng một hệ thống phân cấp trang web phẳng thay vì một hệ thống phân cấp trang web sâu.



Hệ thống phân cấp trang web sâu có nội dung được chôn sâu trong trang web của bạn. Điều này có nghĩa là cần phải dành nhiều thời gian hơn cho việc lập chỉ mục nội dung và càng nhiều càng tốt thì giá trị nó sẽ ít hơn áp dụng cho mỗi trang. Về cơ bản, các trang được lập chỉ mục hơn nữa xuống dòng được coi là ít quan trọng. Điều này cũng có nghĩa là bạn cần phải nhấp vào một trang cụ thể. Ngoài ra, chú ý đến nội dung siled. Siled không có liên kết trực tiếp tới bất kỳ trang nào của trang, kể cả trang chủ. Với điều đó được nói, một trật tự trang web phẳng là đơn giản, nhanh chóng cho người dùng đến và cho các công cụ tìm kiếm để lập chỉ mục.

Điều này không có nghĩa là bạn không thể có nhiều nội dung trên trang web của mình. Có trường hợp ngoại lệ.

Nếu bạn có đầu của bạn trên trang web của bạn, nó rất dễ dàng để điều hướng các nội dung quan trọng nhất liên quan rõ ràng và nổi bật. Giữ một mắt trên URL của bạn quá; giữ chúng miễn phí của phần mở rộng và sử dụng ngôn ngữ tự nhiên. Ví dụ: URL của clothingsite.com/women/shirts/cotton-blouses sẽ tốt hơn nhiều so với clothingsite.com/productid=345. Ngoài ra, giữ các thẻ tiêu đề của bạn duy nhất cho mỗi trang cá nhân. Mỗi trang cũng nên có mô tả meta duy nhất của nó. Mô tả meta này hiển thị dưới dạng một đoạn nội dung trang về Google.

Nghiên cứu từ khóa
Những người đang tìm kiếm là gì? Những từ nào phổ biến hơn? Bằng cách nghiên cứu về doanh nghiệp và từ khoá trong kinh doanh của bạn, bạn có thể tối ưu hóa việc kinh doanh của mình. Đặt mình vào trong mắt của bạn và xem những gì họ đang tìm kiếm. Họ đang nghĩ gì? Họ đang tìm kiếm cái gì? Mục đích là đưa ra một giả thuyết hợp lý về những gì khán giả của bạn đang gõ vào Google. Với công cụ từ khoá của Google, bạn có thể xem xét khối lượng của các từ khóa và quyết định cái nào cho SEO của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên trước nhiều tìm kiếm đơn giản bằng cách thay đổi một vài chữ cái hoặc bằng cách sử dụng một từ đồng nghĩa.

Chiến lược nội dung
Một thành phần quan trọng cho chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả. Google đọc trên trang web của bạn với sự thiên vị đơn giản về từ khoá và để hiểu những gì đang xảy ra với trang web của bạn. Mặc dù điều quan trọng là giữ cho bạn và chạy, nó gần như không thể có nội dung của bạn đọc. Chất lượng so với số lượng luôn phải là quy tắc khi nói đến nội dung. Bằng cách liên tục cố gắng để hiểu được mối quan hệ giữa các từ và cụm từ. Do đó, bằng cách tăng cường các từ khoá không tự nhiên có thể tác động tiêu cực đến những nỗ lực của bạn.

Khi bạn đang rất yêu, đặc biệt là viết, hãy ghi nhớ rằng bạn đang đánh với từ khóa. Google thông tin của bạn là về nó là gì? Đừng cố lừa đảo hệ thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét