Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

5 Kênh tiếp thị trực tuyến bạn nên áp dụng cho doanh nghiệp của bạn

Internet là một phần quan trọng trong kinh doanh hiện nay. Thậm chí nếu bạn có một cửa hàng gạch-vữa, một sự hiện diện trực tuyến được mong đợi.

Thậm chí nếu bạn có một cửa hàng gạch-vữa, một sự hiện diện trực tuyến được mong đợi. Bất cứ lúc nào tôi muốn tìm kiếm thông tin trên một cửa hàng địa phương, tôi tìm kiếm nó trực tuyến đầu tiên.

Không cần biết doanh nghiệp của bạn, internet là điều quan trọng. Không chỉ có thể giúp bạn tìm kiếm địa phương mà còn giúp bạn tiếp cận thị trường trên toàn thế giới. Nếu bạn muốn phát triển kinh doanh của bạn và vẫn có liên quan, tiếp thị trực tuyến là điều cần thiết.

Khi bạn phát triển sự hiện diện của mình, dưới đây là năm loại tiếp thị trực tuyến để đảm bảo bạn đưa vào kế hoạch của mình:

1. Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hoá (SEO)
Trước hết, nó sẽ giúp nếu mọi người có thể tìm thấy bạn. Họ cần để có thể xác định vị trí sản phẩm và dịch vụ của bạn với một vài phím bấm. Đây là nơi mà SEO có ích.

SEO là tất cả về đảm bảo rằng trang web của bạn là hiển thị cho công cụ tìm kiếm và tối ưu hóa để cho thấy rằng bạn đang áp dụng.

Đây không phải là đưa lên một bó nội dung mà không làm nhiều và được nhồi với từ khoá. Điều đó đã làm việc rất tốt 12 năm trước khi tôi bắt đầu viết trực tuyến. Kể từ đó, công cụ tìm kiếm đã trở nên tinh vi hơn. Bạn không chỉ có từ khóa theo cách của bạn để xếp hạng hàng đầu.

Thay vào đó, bạn cần phải tìm ra từ khóa nào mọi người có nhiều khả năng tìm kiếm liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nếu bạn có một địa điểm gạch-vữa, chiến lược SEO của bạn nên bao gồm địa phương của bạn. Làm việc để sử dụng siêu dữ liệu và các phương pháp khác để cho thấy rằng trang web của bạn phù hợp với người nào đó tìm kiếm những gì bạn cung cấp.

2. Tiếp thị Nội dung
Loại tiếp thị trực tuyến này là về cách bạn sử dụng nội dung để định vị bản thân và doanh nghiệp của mình. Thêm nội dung vào trang web của bạn cũng có thể là một phần của chiến lược tiếp thị SEO của bạn. Nhiều trong số những chiến lược đi tay trong tay.

Các loại nội dung khác nhau thực hiện những điều khác nhau khi bạn tiến lên phía trước. Nhấn vào các loại nội dung có nhiều khả năng giúp bạn đạt được mục tiêu của bạn và thu hút khách hàng là điều quan trọng.

Nếu bạn bán sản phẩm, hãy tạo các bài đánh giá và hướng dẫn bằng video về những gì bạn cung cấp. Nếu bạn muốn trở thành nhà lãnh đạo tư tưởng, bạn cũng có thể xem xét tạo ra các giấy tờ trắng để cung cấp cho người khác. Nội dung blog của bạn cũng được coi là một hình thức tiếp thị nội dung trực tuyến. Nó nên được thiết kế để có ích và mang tính thông tin.

Bất kể loại nội dung bạn tạo ra, điều quan trọng là đảm bảo rằng nó mang lại một mục đích và tăng giá trị cho khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn.

3. Tiếp thị truyền thông xã hội
Rất ít người trong chúng ta đang thực sự vui mừng với triển vọng tiếp thị truyền thông xã hội. Tuy nhiên, khía cạnh này của tiếp thị trực tuyến không thể bỏ qua.

Phần lớn khách hàng tiềm năng của bạn có khả năng sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Họ có thể quan tâm đến Facebook, Twitter, Instagram, SnapChat hoặc bất kỳ loại phương tiện truyền thông xã hội nào khác. Bạn cần gặp họ ở đó.

Bạn không phải ở bất cứ đâu. Xem xét khách hàng của bạn. Họ có nhiều khả năng dành thời gian ở đâu? Nếu khán giả của bạn có nhiều khả năng ở trên Pinterest và Facebook, và hiếm khi đi bất cứ nơi nào khác, bạn không cần tốn nhiều thời gian vào Twitter.

Bạn cũng cần phải nhận ra rằng bạn có thể cần phải chi tiêu tiền vào chiến lược truyền thông xã hội của bạn. Tiếp thị trực tuyến không phải là miễn phí. Một số chiến dịch truyền thông xã hội thành công nhất là kết quả của tiếp thị trả tiền. Mặc dù rất hay khi bạn nghĩ rằng bạn có thể có được rất nhiều nhấp chuột không phải trả tiền và đi virut mà không phải trả bất kỳ điều gì, thực tế là những loại thành công đó rất hiếm.

Đừng quên kết hợp chiến lược nội dung của bạn vào chiến lược xã hội của bạn. Một trong những cách tốt nhất để sử dụng tiếp thị trực tuyến là tạo nội dung thú vị có thể chia sẻ được. Sau đó, bạn có thể sử dụng chiến lược xã hội đã trả phí của bạn để có được nội dung đó trước mặt nhiều nhãn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét