Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

20 Nhóm trên LinkedIn Marketers nên tham gia - phần 2

Truyền thông xã hội
10) Truyền thông tiếp thị xã hội
Đã tạo: ngày 6 tháng 3 năm 2008
Loại: Nhóm chuyên nghiệp
Thành viên: 734,068
Chủ đầu tư: Michael Crosson
Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?
Cộng đồng Truyền thông Xã hội Cộng đồng là một cộng đồng lớn được lãnh đạo và điều hành bởi một nhóm quản lý xuất sắc. Đây là lý tưởng cho bạn nếu bạn thèm thấu hiểu biết mới trên phương tiện truyền thông xã hội. Bạn sẽ nhận được thông báo hàng tuần trong hộp thư đến của mình bằng các tài nguyên và hội thảo trên web tuyệt vời, ngoài cuộc thảo luận sôi nổi từ cộng đồng truyền thông xã hội nói chung.

11) Phương tiện truyền thông xã hội hôm nay
Đã tạo: ngày 6 tháng 3 năm 2008
Loại: Nhóm Mạng
Thành viên: 118.400
Chủ đầu tư: Robin Fray Carey
Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?
Bạn muốn tìm hiểu thêm về tiền tệ xã hội, quảng bá thương hiệu, hoặc tầm quan trọng của mục đích trong truyền thông xã hội? Đây là tất cả các chủ đề mà bạn sẽ tìm thấy trong nhóm Truyền thông xã hội Hôm nay. Ở đây, bạn sẽ tìm hiểu về phương tiện truyền thông xã hội từ một góc độ thú vị, tất cả đều mang đến cho bạn bởi những người viết nội dung trên blog Social Media Today.

SEO
12) Công cụ Tìm kiếm Đất đai
Đã tạo: ngày 29 tháng 1 năm 2008
Loại: Nhóm Mạng
Thành viên: 52.077
Chủ đầu tư: Danny Sullivan
Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?
Cần trợ giúp về SEO? Bạn sẽ học được mọi thứ từ các bản sửa lỗi cho đến những thực hành tốt nhất và mới nhất trong nhóm này. Chỉ cần nhanh chóng quét các cuộc thảo luận phổ biến nhất trong nhóm này, bạn sẽ nhận được sự khắc phục nhanh chóng mà bạn cần để có chiến lược tìm kiếm tốt hơn.

13) Moz
Đã tạo: ngày 20 tháng 4 năm 2010
Loại: Nhóm chuyên nghiệp
Thành viên: 19.113
Chủ đầu tư: Jennifer Sable Lopez
Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?
Không chỉ bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa của Moz khi đọc nhóm này, nhưng bạn sẽ tìm hiểu chính xác những loại thực tiễn tốt nhất và thách thức mà ngành SEO hàng đầu đang gặp phải. Một tính năng chính của nhóm này là khả năng đăng câu hỏi và nhận được câu trả lời khá nhanh từ các chuyên gia tiếp thị đến nay.

14) SEO SEM Truyền thông xã hội (Tìm kiếm Kỹ thuật số & Tiếp thị trên Internet)
Đã tạo: ngày 14 tháng 3 năm 2008
Loại: Nhóm chuyên nghiệp
Thành viên: 77.801
Chủ đầu tư: Pravin Shivarkar
Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?
SMO khác với SMM như thế nào? Bạn có nghĩ rằng Google đang giết chết SEO? Bạn nên bao gồm các từ khóa trong tiêu đề blog của bạn? Đây là tất cả các loại thảo luận bạn sẽ tìm thấy trong nhóm SEO SEM trên LinkedIn. Tham gia nhóm này nếu bạn quan tâm đến việc tham gia hoặc nghe một số chủ đề tối ưu hóa gây tranh luận nhiều nhất trên web.

Nội dung
15) Chiến lược nội dung
Đã tạo: ngày 1 tháng 4 năm 2009
Loại: Nhóm chuyên nghiệp
Thành viên: 14,611
Chủ đầu tư: Hilary Marsh
Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?
Tại sao bạn tạo nội dung? Bạn có đang sắp xếp nội dung đó với các mục tiêu nhất định hay chỉ tạo nó để duy trì hiện tại? Nhóm này sẽ giúp bạn suy nghĩ kỹ lưỡng hơn về mọi bài đăng blog, ebook hoặc hội thảo trên web mà bạn sản xuất, điều này rất có ích khi cố gắng thúc đẩy thế hệ lãnh đạo của bạn.

16) Khu vực Blog - Cộng đồng dành cho Người viết Blog
Đã tạo: ngày 20 tháng 6 năm 2009
Loại: Nhóm Mạng
Thành viên: 16.797
Chủ đầu tư: Susan Fronk
Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?
Bạn là một blogger? Đây là cộng đồng blog cụ thể nhất trên LinkedIn. Nếu bạn muốn tập trung hơn vào sứ mệnh, tầm nhìn, tập trung và chiến lược blog chung, hãy tham gia cộng đồng này và bắt đầu trò chuyện với những nhà tiếp thị có cùng sở thích.

17) Thiết kế Sáng tạo Ưu điểm
Đã tạo: ngày 13 tháng 6 năm 2008
Loại: Nhóm chuyên nghiệp
Thành viên: 152.559
Chủ đầu tư: Calvin Cox
Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?
Mặc dù nhóm này hướng tới các nhà thiết kế chuyên nghiệp, tôi đề nghị bất kỳ nhà tiếp thị nào gửi đến trong nhóm này vì mục đích quan sát và giáo dục. Nhóm này đang tràn ngập những nhà thiết kế giàu kinh nghiệm chia sẻ những lời khuyên thiết kế đồ họa và những phương pháp hay nhất. Từ cộng đồng này, bạn cũng sẽ tìm hiểu thêm về ngày trong cuộc đời của một nhà thiết kế và cách tiếp cận mối quan hệ tốt với đại lý hoặc đội ngũ thiết kế của bạn.

Kinh doanh
18) Đánh giá Doanh nghiệp Harvard
Đã tạo: ngày 13 tháng 5 năm 2010
Loại: Nhóm phi lợi nhuận
Thành viên: 579,560
Chủ đầu tư: Ania Wieckowski
Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?
Cộng đồng HBR là một trong những nhóm lớn nhất trên LinkedIn, có các cuộc thảo luận sâu sắc về niềm đam mê, giá trị, đổi mới, lãnh đạo và quản lý tại nơi làm việc. Nói tóm lại, HBR là một cộng đồng hàng đầu là một phần của nếu bạn thích học hỏi từ các nhà lãnh đạo tư tưởng và muốn vượt xa những hiểu biết sâu sắc chỉ tập trung vào tiếp thị.

19) Vào Startups - Cộng đồng Doanh nhân
Đã tạo: ngày 19 tháng 9 năm 2007
Loại: Nhóm Mạng
Thành viên: 386.806
Chủ đầu tư: Dharmesh Shah
Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?
Nhóm có quy mô lớn này phục vụ cho các doanh nhân tìm cách học hỏi và thiết lập sự lãnh đạo ý tưởng đáng kể trong sự nghiệp của họ. Một vài ví dụ về các bài đăng trong nhóm, một ví dụ khác của bài viết Dharmesh Shah của HubSpot bao gồm "Làm thế nào để giữ tiêu đề của bạn khỏi việc nắm giữ bạn trở lại" và "9 phẩm chất của người thực sự an toàn."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét