Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

21 thống kê về Marketing online khiến bạn thay đổi tư duy

21 thống kê về Marketing online khiến bạn thay đổi tư duy - Phần tiếp

11) 61% email nhận được ở các tài khoản email chuyên nghiệp là không cần thiết. (Nguồn: Mimecast) Hộp thư đến tràn ngập email tiếp thị. Sử dụng cá nhân, thời gian thích hợp, và cung cấp giá trị cho người nhận để vượt qua những lộn xộn và được nhìn thấy. Tweet Thống kê này!

12) 20% người dùng Facebook đã mua một cái gì đó vì quảng cáo hoặc nhận xét họ thấy ở đó. (Nguồn: Ipsos) Mọi người bị ảnh hưởng bởi, tốt, những người khác. Sử dụng tiếp thị trả tiền và hữu cơ trên Facebook để gây ảnh hưởng đến hành động chuyển đổi thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. Tweet Thống kê này!

13) trong số 1000 cụm từ tìm kiếm hàng đầu trên Twitter "churn over" trên cơ sở hàng giờ. (Nguồn: Twitter) Twitter là tất cả về tính mới mẻ và tin tức. Xuất bản thường xuyên hơn và tập trung vào nội dung kịp thời để thu hút người dùng của Twitter. Tweet Thống kê này!

14) Người tiêu dùng Mỹ gửi 2.304 nghìn tỷ tin nhắn văn bản mỗi năm, tăng so với 2.052 nghìn tỷ trong năm 2010. (Nguồn: CTIA) Wow! Đó là một tấn tin nhắn văn bản. Nếu bạn tiếp thị đến các nhóm nhân khẩu học nặng, hãy xem xét việc kết hợp lựa chọn một tin nhắn văn bản như một phần của chiến dịch của bạn. Tweet Thống kê này!

15) 40% tài khoản và 8% số tin nhắn trên các trang mạng xã hội là spam. (Nguồn: Businessweek) Email không phải là nền tảng trực tuyến có vấn đề về thư rác. Dành thời gian để tùy chỉnh tài khoản và nội dung phương tiện truyền thông xã hội của bạn để bạn nổi bật với các chương trình thư rác. Tweet Thống kê này!

16) 88% người trưởng thành ở Mỹ có điện thoại di động, 57% có máy tính xách tay, 19% sở hữu một trình đọc điện tử, và 19% dùng máy tính bảng. (Nguồn: Pew Internet) Điện thoại di động là công cụ truyền thông nổi trội ở Hoa Kỳ, nhưng tiêu thụ thông tin bị phân mảnh. Tối ưu hóa tiếp thị kỹ thuật số của bạn cho tất cả các màn hình và thiết bị được sử dụng bởi đối tượng mục tiêu của bạn. Tweet Thống kê này!

17) 64% chủ nhân điện thoại thông minh đang sử dụng thiết bị di động của họ để mua sắm trực tuyến. (Nguồn: eDigitalResearch) Điện thoại thông minh đã chín muồi với doanh thu mua sắm xung. Nếu bạn bán hàng trực tuyến, nhắm mục tiêu chiến dịch cụ thể đến người dùng điện thoại thông minh. Tweet Thống kê này!

18) Người dùng YouTube xem hơn 3B giờ video mỗi tháng. (Nguồn: YouTube) Video là một phần quan trọng trong trải nghiệm trực tuyến, nhưng khác với các chương trình truyền hình truyền thống. Khi tích hợp video trực tuyến vào chiến lược tiếp thị nội địa của bạn chắc chắn sẽ xem xét không chỉ giá trị sản xuất, mà độ dài. Hầu hết video trực tuyến thành công đều dài dưới hai phút. Tweet Thống kê này!

19) Khoảng 1 trong 3 blogger là mẹ. (Nguồn: Nielsen) Khi tìm kiếm chuyên môn viết blog, bạn không cần phải tìm hiểu thêm về các blogger mẹ. Mọi người đều có ảnh hưởng và chuyên môn mà bạn có thể học hỏi và tận dụng. Tweet Thống kê này!

20) 73% chủ sở hữu điện thoại thông minh truy cập mạng xã hội qua các ứng dụng ít nhất mỗi ngày một lần. (Nguồn: Nghiên cứu Lightspeed) Xã hội là điện thoại di động. Đảm bảo rằng nội dung bạn đang chia sẻ trên các mạng xã hội - như các bài báo trên blog và trang đích của bạn - được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Tweet Thống kê này!

21) 91% người lớn trực tuyến sử dụng phương tiện truyền thông xã hội thường xuyên. (Nguồn: Experian) Phương tiện truyền thông xã hội được tích hợp hoàn toàn vào văn hoá truyền thông. Hãy chắc chắn rằng nó là một phần tích hợp của chiến lược tiếp thị của bạn, quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét