Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

6 bước đơn giản để tạo Video Tiếp thị Trực tuyến

Bettina Hein là người sáng lập Pixability, một người bạn và đối tác lâu năm của HubSpot cung cấp các dịch vụ sản xuất video trên Thị trường Dịch vụ HubSpot. Bạn có thể theo Bettina trên Twitter @ tính năng.



Đã mất quá nhiều ngày khi bạn phải trả 10.000 đô la cho một video bằng cách mua lại một thủy thủ đoàn, thuê giám đốc, đặt phòng cho studio ... Tạo video online không phải khó khăn, cũng không phải là để thất nghiệp. Nếu bạn làm theo các bước cơ bản này, bạn có thể - một cách nhanh chóng và dễ dàng - tự tạo một video cho mình tỏa sáng:



1. Hãy suy nghĩ

Bước quan trọng nhất trong việc tạo ra một video cho chiến dịch marketing online là tìm hiểu đối tượng và mục tiêu của bạn. Nội dung nào khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn phản hồi? Mục tiêu của bạn cho video này là gì? Ví dụ: nếu bạn đang muốn bán gà sơ chế và biết đối tượng của bạn quan tâm tới việc chăm sóc gà, bạn có thể tạo ra video với nội dung giáo dục về cách gà cần những con gà thích hợp để phát triển. Luôn nghĩ đến lời kêu gọi hành động của bạn: Bạn muốn người xem làm gì sau khi xem video? Tải xuống tờ khai trắng của bạn về lợi thế của lều gà prefab? Đi đến trang web và đặt hàng của bạn?



Dành 10 phút và viết ra một danh sách các mũi chích ngừa bạn muốn chụp. Đừng lộn xộn với điều này. Tốt hơn là đi theo trực giác của bạn hơn là nghĩ đến một đoạn video. Bạn sẽ cần ít nội dung hơn bạn nghĩ vì video marketing tốt nên ngắn hơn 3 phút.



Bây giờ bạn cần phải có được một máy ảnh dễ sử dụng. Tay xuống, tôi muốn giới thiệu một máy quay video Flip, với Kodak Zi8 một sự lựa chọn thứ hai xa xôi.



2. Bật Tất cả Đèn

Ánh sáng tốt rất cần thiết cho một video chuyên nghiệp. Nếu bạn đang chụp bên trong, bật tất cả ánh sáng nhân tạo có sẵn. Chụp bên ngoài luôn là một ý tưởng hay. Vì vậy, nếu bạn đang bắn gà, không sử dụng những cái mới và bắn chúng trong kho của bạn. Thay vào đó, hãy đến một địa điểm của khách hàng nhiệt tình và chụp những chú gà của họ trong hành động.



Một điều cần lưu ý: không bao giờ bắn ai đó quay lưng lại cửa sổ, bởi vì nó sẽ bịt mặt. Tương tự như vậy để chụp với mặt trời trên lưng của ai đó. Biến tình hình xung quanh. Người bắn súng (bạn!) Nên luôn luôn có ánh sáng trên lưng của bạn.



3. Giữ Vẫn

Đừng điên cuồng với máy ảnh - luôn luôn giữ bức ảnh của bạn vẫn còn. Đừng đuổi theo những con gà bằng máy ảnh của bạn trong tay. Đừng cố xoay sở cảnh quan. Bất cứ khi nào bạn bật máy ảnh lên, đếm đến 10 trong đầu và không di chuyển máy ảnh trong suốt 10 giây đó. Sau đó tắt máy ảnh, di chuyển sang chụp tiếp theo của bạn và lặp lại. Nếu bạn làm theo quy tắc đơn giản này, bạn sẽ cải thiện video của mình bằng 100%.



4. Hãy đến từ Afar, Sau đó Hãy Close

Được rồi, vì vậy bạn đang ở trang trại của khách hàng tốt nhất của bạn. Trước khi tham gia vào tất cả các chi tiết của chuồng gà, hãy dừng xe ở lối vào trại và lấy một địa điểm (dấu hiệu trang trại, trại nuôi hoặc hộp thư có tên trên đó). Người khôn ngoan gọi đây là 'cảnh quay thành công' bởi vì nó giúp người xem hiểu họ đang ở đâu. Ngoài ra, có được một vài bức ảnh của gà lồng từ xa. Sau đó, hãy tiến gần hơn.



Rất quan trọng: Không phóng to, chỉ cần tắt máy ảnh, đi bộ gần hơn, sau đó tiếp tục chụp. Hãy thậm chí còn gần hơn và thể hiện những tay nghề tốt của các đơn vị prefab của bạn.

5. Nói Loudly

Trong khi bạn đang ở đó, bạn sẽ muốn có một cuộc phỏng vấn với khách hàng gà nhiệt tình của bạn coop. Lời chứng thực của khách hàng là yếu tố thiết yếu của các video marketing. Mọi người sẽ tin rằng những người dùng khác của sản phẩm của bạn nhiều hơn họ sẽ tin rằng một diễn viên trả tiền.



Làm thế nào để thiết lập nó: Tìm một nơi yên tĩnh (không có máy móc hoặc người hâm mộ tiếng ồn ào trong nền, không có đám đông chattering) Lấy khách hàng của bạn trên máy ảnh từ ngực lên và nói với họ để nói chuyện lớn tiếng. Chỉ cần hỏi khách hàng của bạn một vài câu hỏi đơn giản: Bạn thích gì nhất về lồng gà prefab của chúng tôi? Họ đã gặp khó khăn như thế nào? Tránh có hoặc không có câu hỏi.



6. Chỉnh sửa

Chụp xong và tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là đánh bóng. Phần này có thể gây khó chịu, nhưng nó không phải là. Sử dụng phần mềm chỉnh sửa dễ dàng như iMovie của Apple hoặc nhận trợ giúp từ những người biết cách chỉnh sửa.



Các bước quan trọng: bao gồm biểu trưng của bạn, giữ video dưới 3 phút và đừng quên gọi hành động của bạn. Thêm nhạc miễn phí để thiết lập tâm trạng và kết nối tất cả mọi thứ với nhau. Sử dụng các chuyển tiếp đơn giản, mờ dần.



Khi bạn đã hoàn tất, hãy sử dụng các phương pháp hay nhất để marketing trong thị trường để marketing video. Tải nó lên trang web của bạn và YouTube. Thêm nó vào chữ ký email của bạn và liên kết đến nó từ các bản tin của bạn. Hướng người xem đến trang đích sau đó để biến họ thành khách hàng tiềm năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét