Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

20 Nhóm LinkedIn Marketers nên tham gia

Theo kịp với xu hướng ngành công nghiệp và đọc nội dung từ các chuyên gia ngành công nghiệp sáng tạo và tốt nhất là hai nhiệm vụ mà nhiều nhà marketing phải vật lộn để tìm thời gian. Điều này chắc chắn là dễ hiểu, cho tất cả các dự án trên đĩa của họ trên cơ sở hàng ngày - từ việc thiết lập luồng công việc, để phân tích số liệu blog, để tạo ra nội dung hàng đầu.

Những gì các chuyên gia marketing online này có thể không nhận ra là họ có thể dễ dàng truy cập vào các thông tin thị trường mới nhất và những cái nhìn sâu sắc từ những cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực này và thậm chí tham gia vào những cuộc hội thoại marketing thú vị thông qua các nhóm LinkedIn.



Để có được một cái nhìn thoáng qua về những nhóm marketing phổ biến - và thậm chí các cộng đồng chuyên biệt trong marketing, như viết blog và xã hội - có trên trang truyền thông xã hội, hãy xem danh sách dưới đây.



Ai biết? Có lẽ bạn sẽ phát triển chuyên môn marketing của bạn chỉ bằng cách dành ít thời gian trong ngày của bạn và kiểm tra một số bài viết và thảo luận gây kích thích.



(Lưu ý: Một số trong các nhóm này là công khai, có nghĩa là bất kỳ thành viên nào của LinkedIn đều được tự do tham gia, trong khi những người khác là riêng tư, có nghĩa là bạn có thể nhấp vào để tham gia nhưng phải đợi để được chấp thuận tham gia bởi chủ sở hữu hoặc người kiểm duyệt của nhóm).



marketing

1) marketing kỹ thuật số

Đã tạo: ngày 3 tháng 3 năm 2008

Loại: Nhóm Mạng

Thành viên: 427.420

Chủ đầu tư: John Horsley

Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?

Là một trong những tập đoàn lớn nhất của LinkedIn, cộng đồng này có đầy đủ nguồn cảm hứng, các cuộc thảo luận hấp dẫn và các mẹo và thủ thuật tốt nhất để cải tiến marketing online của bạn, bao gồm điện thoại di động, SEO, email và nhiều hơn nữa.



2) Các nhà marketing trong nước - Đối với Chuyên gia marketing

Đã tạo: ngày 21 tháng 9 năm 2007

Loại: Nhóm chuyên nghiệp

Thành viên: 99.095

Chủ đầu tư: Dharmesh Shah

Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?

Được tạo ra bởi Dharmesh Shah của HubSpot, nhóm marketing trong nước cung cấp các mẹo, thủ thuật, mẫu và hướng dẫn để lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược marketing thành công. Rất có thể, bạn sẽ chạy vào tấn HubSpotters và HubSpot khách hàng trong nhóm này nữa!



3) Mạng lưới Hiệp hội Marketing Điện tử

Đã tạo: ngày 12 tháng 11 năm 2007

Loại: Nhóm Mạng

Thành viên: 552.753

Chủ đầu tư: Robert Fleming

Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?

Cộng đồng này, do Hiệp hội eMarketing quản lý, được quản lý bởi bất kỳ ai quan tâm đến marketing vì nó tập trung vào các chủ đề liên quan đến marketing trong nước, truyền thông xã hội, tìm kiếm, email, di động và marketing thông thường. Có thể bạn sẽ gặp bạn bè và đồng nghiệp marketing trong nhóm này.



4) marketing đổi mới, PR, Bán hàng, Word-of-Mouth & Buzz Sáng tạo Mạng lưới Sáng tạo của Gerald Haman

Đã tạo: ngày 2 tháng 2 năm 2008

Loại: Nhóm chuyên nghiệp

Thành viên: 243.469

Chủ đầu tư: Gerald "Solutionman" Haman

Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?

Bạn muốn nói chuyện chiến lược? Tìm kiếm một chút cảm hứng cho chiến dịch tiếp theo của bạn? Nhóm này là dành cho bạn. Bạn sẽ được nghe từ tất cả các loại marketing, PR, và các chuyên gia bán hàng về những đổi mới và chiến lược của họ để bạn có thể hoàn thiện của riêng bạn.



5) Cộng đồng marketing công nghệ B2B

Đã tạo: ngày 28 tháng 11 năm 2007

Loại: Nhóm chuyên nghiệp

Thành viên: 56.879

Chủ đầu tư: Holger Schulze

Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?

Cộng đồng marketing công nghệ B2B là một nhóm có sự tham gia cao của các nhà marketing tập trung vào công nghệ, những người yêu Q & A và tích cực tham gia vào các cuộc thảo luận nhóm. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhóm tuyệt vời để nói chuyện với cửa hàng, thì đây là một trong số bạn!



6) marketing B2B

Đã tạo: ngày 4 tháng 11 năm 2008

Loại: Nhóm chuyên nghiệp

Thành viên: 36.184

Chủ đầu tư: Joel Harrison

Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?

Nếu bạn là nhà marketing tập trung chủ yếu vào B2B, đây là một nhóm tuyệt vời để tham gia. Bạn sẽ học được tất cả những thử thách và thử thách liên quan đến lĩnh vực B2B và làm thế nào để bạn có thể chinh phục những thách thức lớn nhất của bạn khi marketing cho các công ty này.



7) marketing phi lợi nhuận

Đã tạo: ngày 6 tháng 8 năm 2008

Loại: Nhóm phi lợi nhuận

Thành viên: 30.914

Chủ đầu tư: Carrie Montagna

Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?

Nếu bạn là nhà marketing phi lợi nhuận, đây là nhóm marketing phi lợi nhuận lớn nhất và hoạt động mạnh nhất trên LinkedIn! Cộng đồng này là nơi chính để gặp gỡ và liên kết với các nhà marketing phi lợi nhuận khác trên nền tảng xã hội cũng như tìm hiểu cách sử dụng marketing thành công thành công cho tổ chức NPO của bạn.



Bán hàng

8) Thực tiễn tốt nhất về bán hàng

Đã tạo: ngày 1 tháng 10 năm 2007

Loại: Nhóm chuyên nghiệp

Thành viên: 155.636

Chủ đầu tư: Laurent J.V. Dubois

Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?

Nếu bạn là một nhà marketing với sự quan tâm đến doanh thu, nhưng có rất ít thời gian để tự học thêm về lĩnh vực này, bạn sẽ khôn ngoan khi gia nhập nhóm này. Đó là một nơi tối ưu để quét các cuộc thảo luận phổ biến nhất và nhận được một cái nhìn thoáng qua về những gì thực tiễn bán hàng thực sự trông như thế nào.



9) Quản lý Bán hàng / marketing (CSO / CMO)

Đã tạo: 27 Tháng 3 Năm 2008

Loại: Nhóm Mạng

Thành viên: 134.206

Chủ đầu tư: Eric Blumthal

Tại sao Nhóm này lại tuyệt vời?

Cách tốt hơn để tìm hiểu thêm về bán hàng và marketing là gì từ những suy nghĩ tuyệt vời của người quản lý bán hàng và marketing trên LinkedIn? Nhóm này là một trong những người đầu tiên tham gia nếu bạn muốn lấy cảm hứng từ các nhà lãnh đạo trí tuệ siêu thông minh (và có thể xem một cuộc trò chuyện TED hoặc hai).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét