Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

6 lý do bạn nên đầu tư vào Internet Marketing

6 lý do bạn nên đầu tư vào Internet Marketing Trong thời kỳ suy thoái kinh tế



Đặt sang một bên cho dù chúng ta thực sự đang trong tình trạng suy thoái, hay không, tôi nghĩ rằng nó an toàn để nói rằng chữ "R" là trong tâm trí của mọi người.



Vì tôi bán hàng, và tôi không có ai nói với tôi rằng "Tôi không mua vì tôi không thể có được một ngân hàng để cấp cho tôi một thẻ tín dụng mới." Hoặc "Tôi không mua vì tôi không nghĩ rằng bất cứ ai sẽ mua dịch vụ của tôi trong nền kinh tế này - cho dù có bao nhiêu dẫn tôi tạo ra", tôi nghĩ chắc chắn rằng nó có thể an toàn để nói rằng nền kinh tế không ảnh hưởng đến nhiều người trong chúng ta.



Ở đầu, nền kinh tế chắc chắn đang có dấu hiệu của sự vất vả - với sự thất bại của ngân hàng, tỷ lệ thất nghiệp cao hơn, thâm hụt ngân sách tiểu bang, v.v ... Và điều này chắc chắn sẽ giảm xuống. Sự trùng hợp ngẫu nhiên hay không, tất cả chúng ta chắc chắn sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho thực phẩm, khí đốt và dầu. Vì vậy, bài đăng này không có nghĩa là để giảm bớt những khó khăn mà những người khác đang phải đối mặt.

Nhưng tôi tin tưởng rằng chúng ta có thể thoát ra khỏi tình trạng hỗn độn này bằng cách sử dụng bàn đạp khí đổi mới và tăng gấp đôi sự nghiệp và chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Và không làm bất cứ điều gì hoặc rút lui khỏi chiến lược của chúng tôi bởi vì chúng tôi "sợ" nó có thể tồi tệ hơn, sẽ là tai hoạ cho từng người một cá nhân, doanh nghiệp chúng tôi quản lý và nền kinh tế chung.

Một trong những lĩnh vực mà nhiều công ty đang đổi mới là chiến lược marketing online của họ. "R" từ hay không, nhiều công ty đang đầu tư đáng kể vào chiến lược marketing trong nước. Họ đang đăng cách của họ vào vị trí lãnh đạo tư tưởng. Họ đang nối mạng của họ vào các cơ hội bán hàng. Họ đang thiết kế lại trang web của họ như là những máy bắt giữ và sử dụng các công nghệ phân tích để nâng cao hiệu quả bán hàng. Các công ty này đang đổi mới quá trình bán hàng và marketing của họ và quan trọng nhất, tìm cách bán hàng và marketing có thể làm việc cùng nhau để phát triển kinh doanh của họ nhanh hơn và có lợi hơn.



Đây là lý do tại sao "R Word" không nên dừng bạn quyết định về chiến lược marketing internet của bạn:



 Hãy là nơi mọi người đang tìm kiếm. Inbound vs. Outbound. Internet chủ yếu là một kênh marketing "gửi đến" mà bạn "thu hút" khách hàng tiềm năng, bằng cách tìm kiếm giải pháp của bạn. Internet có thể cung cấp các hướng dẫn bán hàng sẵn sàng. Nếu họ đang tìm kiếm giải pháp của bạn, chu kỳ bán hàng của bạn sẽ tự nhiên ngắn hơn.

 Danh thơi gian. Không có tiền. Hầu như tất cả các chiến lược marketing internet đòi hỏi nhiều thời gian hơn và ít tiền hơn so với các giải pháp marketing và quảng cáo truyền thống.

 Mọi thứ đều có thể đo được. Bạn có thể kiểm tra mọi thứ. Một số người nhận được một chút mang đi với đo lường mọi di chuyển. Không phải mọi kết nối trên mạng xã hội, mọi email bạn gửi hoặc mọi bài viết blog bạn viết, vv sẽ chuyển sang kinh doanh. Nhưng, khi các hoạt động marketing online của bạn trở thành khách hàng tiềm năng, cơ hội và bán hàng, bạn sẽ biết chính xác hoạt động nào sẽ làm lại.

 Đối thủ cạnh tranh của bạn đang thay đổi mức chi tiêu. Theo eMarketer, nhiều hơn sẽ được chi cho marketing online và chuyển từ tiếp cận marketing truyền thống như là một kết quả của chữ "R". (IAB cũng vậy) Bạn có đủ khả năng để không phải là đối thủ cạnh tranh của bạn?

 Sự cải tiến liên tục . Nếu bạn đang làm cùng một điều mà bạn đã làm để quảng cáo và marketing doanh nghiệp của bạn như bạn đã làm cách đây 25 năm, bạn có vấn đề. Vấn đề của bạn không phải là bạn vẫn đeo nylon phù hợp với đáy chuông. Đó là bạn có thể không biết những gì đang làm việc và những gì không làm việc. (Xem # 3 ở trên.) Tính đo lường có tác dụng phụ rất thú vị. Vì bây giờ bạn có thể đo lường mọi thứ, bây giờ bạn có thể cải thiện. Tôi không nói về tinh chỉnh màu sắc và bản sao. Tôi đang nói về việc đi vào văn phòng của Giám đốc tài chính và chỉ ra cách bạn tạo ra nhiều cơ hội hơn cho đội ngũ bán hàng với ngân sách nhỏ hơn.

 Chuẩn bị cho tương lai. Thật khó để tranh luận với tuyên bố rằng "các nền tảng cơ bản của nền kinh tế chúng ta rất mạnh". Ok, nó không phải là khó để tranh luận với điều đó. Tuy nhiên, nhiều nhà marketing giàu kinh nghiệm hơn tôi đã chứng minh rằng đầu tư vào thời kỳ khó khăn là cách chắc chắn nhất để tận dụng thời điểm tốt đẹp:

Khi thời điểm khó khăn là thời gian để đầu tư, không cắt. Điều này xuất phát từ nhiều năm nghiên cứu kể từ cuộc điều tra tương tác của Alex Ogilvy và Millward Brown. Tất cả cho thấy, nếu chúng ta cắt giảm marketing trong thời gian đó, tác động sẽ gây tổn hại và bạn có thể mất nhiều thời gian hơn để trở lại nơi bạn ở.

Tất nhiên, điều này là dễ nói, nhưng khó hơn để làm. Phản ứng Pavlovian là cắt giảm, nhưng ngành công nghiệp truyền thông có thể học hỏi từ một người như Rupert Murdoch, người chưa bao giờ thực hiện điều đó. Bạn sẽ thấy anh ta đầu tư vào biên tập và các sản phẩm tại một thời điểm khi người khác đang ném em bé ra với nước tắm. Nói chuyện để làm tỷ lệ là cao, việc làm là thấp.

Nếu có bất cứ điều gì, khi marketing trong nước được thực hiện đúng, web sẽ biến bộ phận marketing của bạn thành một nhóm xuất bản, không khác nhiều so với đế chế của Murdoch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét